Cực sốc! Đội trưởng Ajax từ chối rời đi cùng De Jong

09:13 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMatthijs de Ligt vẫn chưa suy nghĩ nhiều về bến đỗ tiếp theo của anh trong mùa hè này.

Sau khi giành chức vô địch Eredivisie với Ajax vào tối thứ Tư, đội trưởng Matthijs de Ligt tỏ ra rất vui mừng vì chiến tích này, tuy nhiên anh vẫn rất kín tiếng về tương lai của mình trước truyền thông.

Gần đây, báo chí liên tục đưa tiên chủ nhân Golden Boy 2018 sẽ cập bến Barcelona hoặc một trong hai đội bóng Premier League, Liverpool và Manchester United khi mùa giải khép lại. Màn trình diễn đầy bãn lĩnh của trung vệ người Hà Lan tại đấu trường Champions League khiến 3 đại gia này đặt quyết tâm cao trong việc chiêu mộ anh.

Cực sốc, De Ligt từ chối việc rời Ajax cùng De Jong - Bóng Đá

 De Ligt vẫn chưa quyết định về tương lai của mình.

Phát biểu sau màn ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội, De Ligt cho biết:

"Chúng tôi vừa giành chức vô địch quốc nội và đây không phải là lúc để nói về việc tôi sẽ rời đi cùng Frenkie de Jong hay không. Tôi phải suy nghĩ mọi thứ thật thấu đáo trong mùa hè này và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ diễn ra."

Trung vệ 19 tuổi chính là một phần quan trọng giúp đại diện đến từ Hà Lan giành cú đúp quốc nội và tiến sâu đến bán kết giải đấu danh giá nhất cấp độ câu lạc bộ. Chia sẻ cảm nghĩ về thành công này, anh nói:

"Đó là một mùa giải cực kỳ tuyệt vời. Tôi rất thích chiếc Cúp quốc nội và Champions League, mặc dù việc phải dừng chân trước Tottenham Hotspur khiến chúng tôi bị tổn thương. Nhưng điều tôi cảm thấy thích thú nhất là tinh thần đồng đội.

Chúng tôi là một nhóm bạn và chúng tôi chơi bóng đá như thể chúng tôi đang chơi ở trên sân vận động của trường. Chúng tôi đã tạo ra được một sự kết nối. Chúng tôi tự hào về điều này."

Trường Sơn | 08:11 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục