CỰC SỐC! Chelsea chấp nhận bán đứt Eden Hazard

11:48 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã đầu hàng Real Madrid trong thương vụ giữ chân Eden Hazard.

Ngay khi quay trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch tái thiết lực lượng để đưa CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lấy lại vị thế ông lớn ở UEFA Champions League cũng như lật đổ Barcelona ở La Liga.

Rất nhanh chóng, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Eder Militao đến từ Porto với giá 50 triệu euro. Mục tiêu tiếp theo của Real Madrid không ai khác chính là Eden Hazard. Chủ tịch Florentino Perez quyết dốc hầu bao để hoàn tất chữ ký này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

NÓNG! Chelsea chấp nhận bán đứt Eden Hazard - Bóng Đá

 Chelsea chấp nhận để Hazard ra đi.

Ở chiều hướng ngược lại, trong bối cảnh Real Madrid liên tục chèo kéo, đồng thời Hazard cũng tỏ ý định chuyển tới Tây Ban Nha chơi bóng để nâng tầm sự nghiệp, Ban lãnh đạo Chelsea gần như đã buông xuôi.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ AS khẳng định, ông chủ Roman Abramovich và Giám đốc chuyển nhượng Marina Granovskaia đều nhất trí đồng ý bán đứt Hazard để thu về một số tiền lớn. Được biết, Chelsea sẵn sàng để Hazard ra đi với mức phí rơi vào khoảng 98.5 triệu bảng.

Hồi tháng Một, Chelsea đã sớm có được sự thay thế cho Hazard khi chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 11:09 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục