Cực nóng: Ranieri bị sa thải

07:01 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnTừ đỉnh cao, xuống vực sâu. Đó là tình trạng hiện tại của câu lạc bộ Leicester City. Và các ông chủ người Thái Lan đang nỗ lực làm tất cả để có thể cứu CLB..

Vào lúc tối ngày hôm qua (23/02, theo giờ địa phương), ban lãnh đạo Leicester City đã chính thức đưa ra quyết định sa thải huấn luyện viên trưởng Claudio Ranieri. Quyết định này được ông chủ người Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha đưa ra chỉ một ngày sau thất bại của Leicester City tại UEFA Champions League.

Cực nóng: Ranieri bị sa thải - Bóng Đá

 Ranieri chính thức bị sa thải

Leicester City đã thua 1-2 trước Sevilla, và dù vẫn còn cơ hội ở trận lượt về, nhưng hiếm có người tin họ sẽ có thể đi tiếp tại đấu trường này. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, Leicester City đã thua liên tiếp 5 trận và đang có nguy cơ xuống hạng.

Họ đang xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, với chỉ 21 điểm. Hơn 3 câu lạc bộ xếp sau lần lượt là 1 và 2 điểm. Nguy cơ rớt hạng đang hiển hiện rõ ràng. Tuy nhiên, việc Ranieri bị sa thải vẫn khiến nhiều người bị bất ngờ, bởi mùa giải vẫn chưa kết thúc. Vào tháng 8 năm ngoái, HLV người Italia cũng vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với đội bóng có thời hạn tới tháng 6 năm 2020.

Ranieri đến Anh để dẫn dắt Leicester City vào đầu mùa giải 2015-2016 và ngay lập tức, ông đã giúp Leicester giành chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách đầy bất ngờ. Theo báo chí Anh, hai huấn luyện viên danh tiếng Roberto Mancini và Guus Hiddink đang là hai cái tên được nhắm để thay thế Ranieri.

Video châm biếm việc Ranieri bị sa thải:

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:04 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục