CỰC NÓNG! Paul Pogba lên tiếng xác nhận, bom tấn sắp sửa được kích nổ

17:18 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã làm rõ tương lai của mình trong bài phỏng vấn mới đây với các phóng viên tại Tokyo

7Cụ thể, Pogba cho biết: “Đối với tôi, tôi đã ở Manchester được 3 năm và đang làm rất tốt; có rất nhiều niềm vui và cũng có một số khoảnh khắc tồi tệ.

Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này.”

Pogba tuyên bố muốn ra đi - Bóng Đá

 Pogba xác nhận muốn ra đi tìm thử thách mới.

Như vậy là không còn dừng lại ở mức độ tin đồn, Paul Pogba đã sẵn sàng cho một cuộc chia ly vào mùa Hè này. Anh hiện đang là mục tiêu mà HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đang rất mong muốn sở hữu. Ngoài ra đội bóng cũ của Pogba là Juventus cũng đang cố gắng cạnh tranh để đưa tiền vệ 26 tuổi này trở lại Turin. Mức giá mà Man Utd muốn nhận về trong thương vụ này không dưới 150 triệu euro.

Pogba từng được Man Utd mua lại từ Juventus với giá 89,3 triệu bảng vào tháng 8/2016 – một kỷ lục thế giới vào thời điểm đó. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp không duy trì được phong độ ổn định và thường xuyên hứng chịu mọi chỉ trích từ chính các CĐV của Quỷ đỏ. Mặc dù không nhất quán, tuy nhiên Pogba vẫn có được 24 pha lập công sau 92 lần ra sân cho Man Utd và góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Premier League do PFA bình chọn mùa vừa qua.

Xem Pogba xuất sắc ra sao khi còn thi đấu cho Juventus:

Endo | 17:18 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục