CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal

14:22 Chủ nhật 21/01/2018 | 3

TinTheThao.com.vnRốt cuộc thì thương vụ trao đổi dai dẳng Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan sắp hoàn tất. Sau khi cầu thủ người Armenia nói lời chào các đồng đội, anh đã sang London.

Sau khi cả hai HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger đều đồng loạt thừa nhận thương vụ chuyển nhượng 2 cầu thủ sắp hoàn tất, vấn đề còn lại chỉ là yếu tố thời gian, và các cầu thủ đặt bút ký vào hợp đồng.

CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal

Siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh), để sẵn sàng đến đại bản doanh Arsenal ký hợp đồng. Trước đó, Manchester United đã cho một chiếc chuyên cơ chở cả hai đến London và xuống sân bay Salford.

Mkhitaryan sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (21/01, theo giờ địa phương), có thể kéo dài đến thứ Hai (22/01) sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal. Sau buổi tập ngày thứ Sáu, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã nói lời chia tay các đồng đội và rời sân tập Carrington trong nước mắt.

Trước đó, các nguồn tin uy tín của báo chí Anh khẳng định đây là chỉ là một thương vụ đổi ngang. Henrikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal còn Sanchez cập bến Old Trafford. Man Utd sẽ không mất bất cứ khoản tiền nào để có tiền đạo người Chile cả.

Tuy nhiên, vài nguồn tin khác lại khẳng định ngoài việc nhượng Mkhitaryan, M.U sẽ trả thêm cho Arsenal từ 8 đến 12 triệu bảng (có nguồn tin là 20 triệu) cho thương vụ Alexis Sanchez. Nhưng tiết lộ mới đây từ chính Mino Raiola trên kênh truyền thanh Radio Marte Stereo của Italia cho biết, để thương vụ suôn sẻ, M.U đã chấp nhận trả lương từ giờ cho đến hết mùa 2018/19 (18 tháng) cho Mkhitaryan. Số tiền này lên tới 15 triệu bảng, mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại.

CỰC NÓNG: Mkhitaryan có mặt ở London, ký hợp đồng với Arsenal - Bóng Đá

Mino Raiola có mặt ở London

Arsenal và M.U cũng phải trả một phần hoa hồng cho Mino Raiola trong vụ này. Trước đó, những tưởng cả Alexis Sanchez và Henrikh Mkhitaryan đã có thể góp mặt trong màu áo hai CLB mới Manchester United và Arsenal ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này, nhưng mọi chuyện vẫn chưa hoàn tất như hai CLB mong đợi. Một phần chủ yếu đến từ siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan.

Arsenal không muốn chỉ nhận tiền mặt (được đồn đoán lên tới 35 triệu bảng) từ Man Utd cho Sanchez, điều họ quan tâm chính là điều khoản đi kèm Henrikh Mkhitaryan như trong một phần của hợp đồng. Mino Raiola yêu cầu Arsenal hoặc Manchester United phải đảm bảo yếu tố tài chính cho thân chủ của mình (có tin yêu cầu nâng lương cho cầu thủ cao hơn mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại).

Arsenal dĩ nhiên không đồng ý, vì vị thế của Mkhitaryan lúc này ở M.U là rất thấp. Và các đối tác khác của M.U trong vụ Mkhitaryan như Inter Milan, Dortmund.. đều bỏ cuộc vì yếu tố tài chính.

Video siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Henrikh Mkhitaryan và cầu thủ đã có mặt tại một khách sạn 5 sao ở thủ đô London (Anh):

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:14 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục