Cực nóng: Messi lên tiếng về hợp đồng với Barca

19:38 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnSIêu sao bóng đá người Argentina vừa có những phát biểu chính thức về tương lai của mình tại sân Nou Camp.

 - Bóng Đá

 Messi cam kết tương lai với Barca

Tương lai của Lionel Messi tại Barcelona đang là chủ đề nóng tại châu Âu trong những ngày qua. Messi chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng, nhưng việc đàm phán hợp đồng giữa hai bên vẫn đang bế tắc. Đó là cơ sở cho những tin đồn về việc anh có thể đến Manchester City hay thậm chí là Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất với báo chí, Messi đã chính thức lên tiếng về tương lai. "Barcelona đã cho tôi mọi thứ, và tôi sẽ ở đây lâu nhất có thể, tới chừng nào câu lạc bộ còn muốn có tôi," Messi trả lời phỏng vấn tạp chí Coach Magazine vào hôm qua (17/01), và dĩ nhiên là được hỏi về khả năng rời câu lạc bộ Barcelona, hay chuyển đến Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đang nỗ lực trong việc ký hợp đồng mới với Messi. Điều quan trọng nhất có lẽ là tiền lương. Sports.es - tờ báo có trụ sở tại Catalonia khẳng định Arda Turan và Ivan Rakitic sẽ là hai cái tên bị đẩy đi để đem về tiền mặt và giảm quỹ lương.

Top 10 bàn thắng solo đỉnh nhất của Lionel Messi:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:03 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục