Cực nóng! HLV Wenger xác nhận Sanchez và Mkhitaryan sắp đổi chỗ

16:31 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnĐích thân HLV Arsene Wenger xác nhận Alexis Sanchez sắp cập bến Man Utd. Còn Henrikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal theo chiều ngược lại.

Nhiều ngày qua, giới truyền thông liên tục đưa tin khẳng định Man Utd không ngần ngại đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu bảng và gán thêm Henrikh Mkhitaryan để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal.

Cực nóng! HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp đến Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez sắp đến Man Utd.

Và hôm nay, HLV Wenger thừa nhận trong 24h tới, thương vụ này sẽ hoàn tất. Ông cũng khẳng định mức lương mà Mkhitaryan đòi hỏi ở Arsenal, dự kiến sẽ hơn 140.000 bảng/tuần "không phải là vấn đề".

Vị HLV người Pháp lên tiếng: "Đó là câu chuyện được giới truyền thông dựng nên, bởi thế, tôi không có gì để thêm vào. Mọi thứ có thể xảy ra, cũng có thể không xảy ra.

Nếu Sanchez không đến Man Utd, cậu ấy sẽ chơi ở trận đấu với Crystal Palace ngày thứ Bảy. Tôi đã quen với quy trình chuyển nhượng 30 năm qua. Thương vụ này có thể xảy ra trong 24h tới, và cũng có thể bị đổ bể bất cứ lúc nào. Ai cũng hiểu rằng việc chuyển nhượng không hề được đảm bảo."

Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Mkhitaryan của Arsenal, HLV Wenger nói thêm: "Đó là một khả năng, bởi cậu ấy là cầu thủ mà tôi thích. Chúng tôi đã nhiều lần đối đầu với Mkhitaryan khi cậu ấy còn ở Dortmund. Cậu ấy đánh giá cao chất lượng của các trận đấu đó, và đó cũng là lí do tại sao cậu ấy yêu thích Arsenal."

Lí do Arsenal muốn có Henrikh Mkhitaryan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:18 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục