CỰC NÓNG! Higuain kiểm tra y tế hôm nay, có thể ra sân trận Arsenal v Chelsea

20:13 Thứ năm 17/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNgôi sao 31 tuổi sẽ tới London để trải qua một buổi kiểm tra y tế với Chelsea sau khi Juventus xác nhận thỏa thuận và nó có thể diễn ra trong hôm nay.

Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Gonzalo Higuain - cầu thủ hiện đang được Juventus cho mượn tới AC Milan - trong một giao kèo chỉ sáu tháng. Người ta hiểu rằng The Blues dự tính biến thỏa thuận này thành một thương vụ dài hạn vào mùa hè tùy thuộc vào việc ngôi sao 31 tuổi này thể hiện ra sao.

Juventus dự kiến sẽ công bố thương vụ Higuain tới Stamford Bridge ngày hôm nay. Và theo The Guardian, cựu tiền đạo Real Madrid sẽ bay tới thủ đô London để trải qua một buổi kiểm tra y tế bắt buộc với các nhà ĐKVĐ FA Cup ngay sau khi thông báo được đưa ra.

CỰC NÓNG! Higuain kiểm tra ý tế vào hôm nay, Chelsea sắp đón bom tấn - Bóng Đá

 Higuain sẽ sớm đến Chelsea kiểm tra y tế.

Huấn luyện viên của Milan, Gennaro Gattuso gợi ý rằng một thông báo về tương lai của Higuain có thể được đưa ra vào tối hôm qua, ông nói rằng: "Tôi đã bị bối rối, chúng tôi có 25 cầu thủ, vì vậy chúng ta đừng nói về điều này sẽ xảy ra vào ngày mai".

Trong khi đó, ngôi sao sinh năm 1987 đã được hỏi về động thái nhưng anh từ chối chốt vấn đề. Anh  nói đùa các phóng viên: "Nếu các anh muốn tôi tạo cái tin nhắn (gửi đến ban lãnh đạo Chelsea), thì không phải là con người thật của tôi". 

Nếu Higuain vượt qua buổi kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea, anh sẽ được tái hợp với Maurizio Sarri, người đã làm việc trong vai trò HLV trong một mùa giải tại SSC Napoli. Đó là thời điểm Higuain chơi thăng hoa nhất với 36 bàn sau 42 trận.

Cựu cầu thủ Real Madrid tới Stamford Bridge sẽ mở đường cho Alvaro Morata chấm dứt cơn ác mộng tại phía tây London khi anh đã chịu đựng hơn một mùa giải đau khổ và thậm chí đánh mất vị trí vào tay Eden Hazard, cầu thủ chưa bao giờ đá tiền đạo cắm.

CỰC NÓNG! Higuain kiểm tra ý tế vào hôm nay, Chelsea sắp đón bom tấn - Bóng Đá

 Hai thương vụ có thể nổ ra trong ít giờ tới.

Atletico Madrid được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao người Tây Ban Nha, nhưng huấn luyện viên Diego Simeone đã từ chối tiết lộ về thương vụ. "Điều duy nhất tôi nghĩ đến là trận đấu sắp tới với Levante", ông nói với các phóng viên.

"Tôi không nói về những cầu thủ không ở cùng với chúng tôi. Tôi không thể xác nhận hay từ chối bất cứ điều gì vì các huấn luyện viên chờ các động thái từ câu lạc bộ. Một số cầu thủ muốn thi đấu nhiều hơn, một số có thể được bán, một số có thể đến. Chúng ta cần đợi đến ngày 31 tháng 1". 

Nếu Chelsea ký hợp đồng với Higuain trước 12 giờ tối thứ Sáu, họ sẽ có thể đưa anh vào đội hình chính thức cho trận đấu với Arsenal vào thứ Bảy. Đó chắc chắn là một cuộc đụng độ nảy lửa vì không chỉ Arsenal mà Man Utd cũng đang gây sức ép rất lớn ngay phía sau The Blues.

Vũ Quang Toản | 19:45 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục