PHÂN TÍCH chuyển nhượng: Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid

22:18 Chủ nhật 09/04/2017

TinTheThao.com.vnNhững gì đang xảy ra trên các mặt báo ở thủ đô Madrid có thể là minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định: Antoine Griezmann có thể ở lại Atletico Madrid.

Theo các thông tin mới nhất mà báo chí Tây Ban Nha có được, tiền đạo người Pháp Antoine Griezmann rất có khả năng ở lại Atletico Madrid. Hai nguồn tin uy tín của El Pais và AS số ra hôm nay (09/04, theo giờ địa phương) xác nhận thông tin, ban lãnh đạo Atletico Madrid đã mở cuộc nói chuyện với Antoine Griezmann và người đại diện, về tương lai của tiền đạo này.

CỰC NÓNG: Griezmann sẽ ở lại Atletico Madrid - Bóng Đá

  Antoine Griezmann trong trận đấu với Real vừa qua

Cả hai nguồn tin mà AS và El Pais có được từ nội bộ Atletico Madrid đều xác nhận: câu lạc bộ đang thương thảo với Griezmann về hợp đồng mới. Tiền đạo 26 tuổi người Pháp được hứa hẹn nâng lương rất cao so với mức hiện tại.

Griezmann đang hưởng lương 7 triệu euro/mùa tại câu lạc bộ, và nếu đồng ý ký mới vào hợp đồng, mức lương của anh sẽ là 10 triệu euro/mùa. Dĩ nhiên là nếu bản hợp đồng mới được, phí giải phóng hợp đồng (hiện tại là 100 triệu euro) của Griezmann sẽ được nâng lương, và khoảng thời gian tới hè năm 2021 cũng sẽ được nâng lên vài năm nữa.

Các động thái của phía Atletico Madrid không nằm ngoài mục đích muốn giữ chân sút người Pháp ở lại câu lạc bộ dài lâu, khi anh đang trở thành mục tiêu chiêu mộ số 1 của nhiều CLB tại châu Âu. Thậm chí nó cũng giúp Atletico Madrid thêm lợi thế trên bàn đàm phán ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Cũng theo AS và El Pais, rất có khả năng Griezmann sẽ đồng ý ở lại Atletico thêm ít nhất 1-2 mùa nữa.

Mới đây, Griezmann khiến cổ động viên và ban lãnh đạo Atletico Madrid lo lắng với một phát biểu ngay sau trận đấu. Khi được hỏi về khả năng tới Real trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, chân sút 26 tuổi có phát biểu 'hết sức úp mở'. "Tôi sẽ không phủ nhận bất cứ điều gì (khả năng đến Real Madrid)," Griezmann trả lời báo chí. Còn nhớ vài ngày trước trận derby Madrid, trang bìa báo L'Equipe (Pháp) gây sốc khi đưa tin tiền đạo Antoine Griezmann nằm trong tầm ngắm Real Madrid. 

Tuy nhiên, một yếu tố khác có thể đảm bảo tương lai Griezmann, đó là phát biểu của người đồng đội Filipe Luis. Theo Filipe Luis, Antoine Griezmann chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid bất chấp cơn bão tin đồn về sự ra đi của chân sút người Pháp. “Chúng tôi không cần phải nói thêm gì cả, tất cả mọi người đều chắc chắn rằng Griezmann sẽ ở lại. Nhiều tuần trôi qua và cậu ấy đang ngày một xuất sắc, cậu ấy là một thiên tài thực sự và tôi có thể thấy được tại sao cậu ấy là một trong những ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng.”

Video về tài năng của Antoine Griezmann:

NT - Thể Thao Việt Nam | 22:08 09/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục