CỰC NÓNG: Đại diện đến London, Arsenal nổ quả bom Malcom

15:10 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnArsenal chỉ chấp nhận để Alexis Sanchez ra đi nếu chiêu mộ thành công sao trẻ Bordeaux, Malcom. Và dường như đội chủ sân Emirates sắp có ngôi sao người Brazil.

Song song với việc Manchester United đưa ra lời đề nghị khủng cho Alexis Sanchez, hay việc các lãnh đạo cấp cao của Arsenal thừa nhận việc bán cầu thủ, Pháo thủ sắp tiến gần đến một mục tiêu thay thế Sanchez.

 - Bóng Đá

Arsenal coi Malcom là phương án số 1 thay thế Sanchez.

Đó là Malcom, cầu thủ đang chơi thăng hoa tại Ligue 1 và được coi là Robinho mới của bóng đá Brazil. Các nguồn tin uy tín về chuyển nhượng của báo chí châu Âu xác nhận: Arsenal đã liên lạc với người đại diện của cầu thủ, và bày tỏ ý định mua cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Lúc này, Arsenal coi Malcom là phương án số 1 thay thế Sanchez.

Trên trang cá nhân hôm nay (13/01), người đại diện của Malcom, ông Fernando Garcia đã đăng bức ảnh đang có mặt tại thủ đô London của Anh quốc từ đêm qua. Đúng như những tường thuật từ báo chí, Arsenal đã có cuộc gặp với người đại diện của cầu thủ vài ngày trước.

Thực tế, Malcom không thuộc sở hữu của một mình CLB nước Pháp Bordeaux, mà 50% quyền sở hữu cầu thủ còn thuộc về người đại diện. Động thái cho thấy dường như Arsenal đã giải quyết ổn thỏa với người đại diện, và mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hoàn tất.

 - Bóng Đá

Fernando Garcia (giữa) có mặt tại London.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, cầu thủ chạy cánh người Brazil liên tục đăng tải hình ảnh đang tích cực học tiếng Anh, mà nhiều khả năng là để chuẩn bị cho cuộc sống ở xứ sở sương mù. Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 44 triệu bảng (50 triệu euro) đến Bordeaux và các bên liên quan cho trường hợp của Malcom.

Ở mùa giải năm nay Malcom đang chơi rất hay trong màu áo Bordeaux. Chỉ mới đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã giành lấy vị trí chính thức của một cái tên đình đám là Jeremy Menez.

Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa này. 7 bàn và 4 kiến tạo sau 18 lần ra sân là quá đủ để nói lên năng lực của cầu thủ. Bordeaux thực tế cũng không phải là một đội bóng mạnh của giải đấu.

 - Bóng Đá

Ở tuổi 20, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa này.

Chỉ cao 1m71 và sở hữu ngoại hình khá giống Robinho, nhưng Malcom chơi kỷ luật và ít 'ngựa chứng' hơn đàn anh. Dù vậy, sự đột biến trong lối chơi, khả năng bám biên của cầu thủ là thứ mà Arsene Wenger cực kỳ yêu thích, và có thể phù hợp với môi trường Premier League.

Malcom có khả năng sút xa, dứt điểm tốt. Nhưng đặc trưng của một cầu thủ Brazil như khả năng rê bóng cũng là khá ổn. Ngoài ra, điểm mạnh khác của cầu thủ là khả năng tạt bóng. Malcom đã cung cấp tới 10 đường chuyền thành bàn sau 67 lần ra sân ở Ligue 1. Malcom từng chính là mục tiêu của Manchester United và huấn luyện viên Jose Mourinho trong công cuộc bổ sung nhân lực ở hàng lang cánh.

Video màn trình diễn của Malcom mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 14:08 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục