CỰC NÓNG: Arsenal chốt xong vụ Leon Goretzka

18:19 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo vài nguồn tin từ báo chí Anh, đội chủ sân Emirates đã hoàn tất thương vụ Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04.

Các nguồn tin từ báo chí Anh hôm nay (07/12) tiết lộ thông tin: HLV Arsene Wenger sắp có được cái gật đầu của tiền vệ Leon Goretzka, hiện còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018. Cầu thủ nhiều khả năng đến CLB nước Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm tới bắt đầu, khi hợp đồng hết hạn.

 - Bóng Đá

Arsenal đã chốt xong vụ Leon Goretzka?

Arsene Wenger được cho đã theo dõi Leon Goretzka trong thời gian dài, kể từ khi cầu thủ bắt đầu gây ấn tượng tại Schalke 04. Ông cũng đã nhiều lần cử tuyển trạch đến trinh sát cầu thủ. Trước đó, vài tờ báo lớn của Đức và Pháp tin rằng, Arsene Wenger đã có cuộc gặp với đại diện của Leon Goretzka. Tiền vệ công sinh năm 1995 từng được đồn đoán có thể đến Premier League.

Arsene Wenger đã từng có kinh nghiệm thuyết phục một trường hợp tương tự là Sead Kolasinac, đồng đội của Leon Goretzka ở Schalke vào mùa Hè vừa qua. Sead Kolasinac cũng đến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Leon Goretzka gần như chắc chắn sẽ rời Schalke. Vẫn có khả năng cầu thủ đến vào mùa Đông tới, nhưng nếu HLV Wenger thành công cũng là điều có thể hiểu được. Thông thường một cầu thủ khi còn 6 tháng trong hợp đồng có thể ký trước với một CLB nào đó thông qua luật Bosman mà không sợ bị kiện cáo. 

Theo báo chí châu Âu, Leon Goretzka lúc này đang nhận sự quan tâm từ  Manchester United, Barcelona, Man City, Liverpool, Arsenal và Bayern Munich. Leon Goretzka vẫn còn có thể chơi ở cả Europa League và Champions League mùa này.

Video màn trình diễn ấn tượng của Leon Goretzka mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 18:07 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục