CỰC NÓNG! 12 cầu thủ và HLV đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu

19:19 Thứ ba 10/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHãng thông tấn AP mới đây xác nhận toàn bộ 12 cầu thủ và HLV đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu an toàn.

Bên cạnh ngày hội bóng đá World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga, vụ việc đội bóng Thái bị mắc kẹt trong hang Tham Luang là một trong những sự kiện nhận được nhiều chú ý nhất trên thế giới. Hàng loạt những chuyên gia hàng đầu đến từ nhiều quốc gia cùng với những thiết bị hiện đại tối tân nhất đều được huy động để giải cứu những chú bé và vị huấn luyện viên trẻ tuổi.

CỰC NÓNG! 12 cầu thủ và HLV đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu - Bóng Đá

 HLV và 12 cầu thủ nhí đội bóng có tên 'Lợn rừng' của Thái Lan.

Sau hơn 2 tuần vất vả, đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, và cả tính mạng, tất cả 12 cầu thủ và HLV của đội bóng nhí Thái Lan 'Lợn rừng' đã được giải cứu. Thông tin này phát ra được phát ra lúc 17h chiều nay, và khiến tất cả đều vỡ òa trong hạnh phúc. Với người dân Thái Lan, điều này còn hơn cả việc đội bóng của họ vô địch World Cup.

CỰC NÓNG! 12 cầu thủ và HLV đội bóng nhí Thái Lan đã được giải cứu - Bóng Đá

 Lực lượng cứu hộ đã phải làm việc hết mình, không ngừng nghỉ.

Theo dự kiến, các thành viên đội bóng nhí Thái Lan sẽ phải ở bệnh viện điều trị khoảng một tuần. Rất vui khi nguồn tin ban đầu cho biết các em đều khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì về tinh thần.

Minh Tuấn | 18:11 10/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục