'Cục nợ' Man Utd phẫu thuật thành công, rõ thời gian rời xa sân cỏ

09:43 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin vừa được xác nhận có thể khiến CĐV M.U cảm thấy ngán ngẩm.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Alexis Sanchez chính thức chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn để tái ngộ với đồng đội cũ Romelu Lukaku. Đích thân "tiểu Voi rừng" thừa nhận, tuyển thủ Chile là mẫu cầu thủ phù hợp với triết lý của HLV Antonio Conte.

Thực tế đã chỉ ra, ngôi sao sinh năm 1988 chơi ấn tượng mỗi khi được ban huấn luyện trao cơ hội. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo thuộc biên chế Quỷ đỏ có riêng cho mình 1 pha lập công tại Serie A, cùng với đó là 1 đường kiến tạo tại Champions League.

'Cục nợ' Man Utd phẫu thuật thành công, rõ thời gian rời xa sân cỏ - Bóng Đá

 Sanchez dính chấn thương rất nặng.

Mặc dù vậy khi chưa tận hưởng niềm vui được lâu, tai họa đã ập đến với cựu sao Arsenal. Khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG, anh đã dính chấn thương. Trang chủ Inter Milan xác nhận, cầu thủ 30 tuổi ngay lập tức sang Barcelona để nhờ bác sĩ Ramon Cugat xem xét tình hình.

Theo nguồn tin từ Goal, mọi chuyện đã diễn ra như đúng kế hoạch và ca phẫu thuật mắt cá chân trái của Alexis Sanchez cũng thành công. Tuy vậy, điều đáng buồn đó là "Dilla" chắc chắn phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2019 này.

Đây là thông tin chẳng mấy vui vẻ cho cả Nerazzurri lẫn Manchester United. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ thiếu đi một phương án trên hàng tấn công. Trong khi đó, M.U cũng có thể cân nhắc lại ý định bán đứt "bom xịt" cho đối tác.

Xem những khoảnh khắc đầu tiên của Sanchez trong màu áo Inter: 

Giang Nam | 08:35 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục