Cục diện đảo chiều, Man Utd rộng cửa đón 'trọng pháo' thay Rashford

19:46 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có cơ hội lớn để chiêu mộ người cũ ngay trong tháng Giêng.

Trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 diễn ra, Manchester United đã được cảnh báo về vị trí tiền đạo cắm. Trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn quá nhiều sự lựa chọn, nhất là khi cả Alexis Sanchez lẫn Romelu Lukaku đều gia nhập màu áo Inter Milan.

Thảm họa đã ập tới với nửa đỏ thành Manchester khi Marcus Rashford bất ngờ dính chấn thương. Theo chẩn đoán từ các bác sĩ, ngôi sao sinh năm 1997 có thể ngồi ngoài đến 3 tháng. Điều đó khiến Quỷ đỏ khốn đốn và lập tức lên kế hoạch tìm thêm viện binh.

Joshua King wants to sign for United. He is ready to head north if an agreement can be found - Bóng Đá

 Joshua King (trái) muốn trở lại đội bóng cũ.

Đội chủ sân Old Trafford nhắm đến hàng loạt ngôi sao, trong đó có người cũ Joshua King đang khoác áo AFC Bournemouth. Những tưởng sẽ không thể cập bến "Nhà hát của những giấc mơ", tuy nhiên ngôi sao người Na Uy lại thay đổi ý định ở thời khắc cuối.

Nguồn tin từ cây viết David Ornstein cho biết, chân sút sinh năm 1992 sẵn sàng gia nhập Manchester United nếu hai đội bóng đạt được thỏa thuận. Giờ đây, khúc mắc lớn nhất của thương vụ này chính là M.U sẽ đưa ra mức giá bao nhiêu để thuyết phục đối tác.

Trong quá khứ, Joshua King từng khoác áo Quỷ đỏ nhưng lại thi đấu không mấy thành công. Sau đó, chàng trai lớn lên tại Oslo đến với Blackburn Rovers trước khi được AFC Bournemouth chiêu mộ vào mùa Hè năm 2015.

Xem tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 18:48 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục