Cục diện bảng G thế nào sau khi Việt Nam thắng, Thái Lan bại?

22:57 Thứ năm 14/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnViệt Nam vừa có chiến thắng quý giá trước UAE để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng G.

Lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã kết thúc với nhiều kết quả đáng chú ý. Theo đó, Thái Lan dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ gục ngã trước Malaysia. Trong khi Việt Nam thắng tối thiểu UAE 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Tiến Linh.

Thắng trận này, tuyển Việt Nam đã vươn lên đứng đầu bảng G với thành tích bất bại. Sau 4 trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa, qua đó nắm lợi thế rất lớn trong ở cuộc chiến giành vé đi tiếp.

Cục diện bảng G thế nào sau khi Việt Nam thắng, Thái Lan bại? - Bóng Đá

 Việt Nam nắm lợi thế lớn.

Với Thái Lan, họ đã tự làm khó mình với thất bại trước Malaysia. Ở lượt trận tới, Việt Nam sẽ tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Một chiến thắng sẽ giúp Việt Nam xây chắc ngôi đầu bảng. Trận thua Malaysia do đó đẩy Thái Lan vào tình thế buộc phải thắng Việt Nam.

Hiện tại, Thái Lan đang có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2, chỉ hơn Malaysia và UAE đúng 1 điểm. Ngược lại, Malaysia với thắng lợi trước Thái Lan đã chính thức trở lại cuộc đua ở bảng G khi có cùng 6 điểm với UAE. Chắc chắn không một đội bóng nào có thể khinh suất trước Malaysia.

Riêng UAE sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp. Cuối cùng, Indonesia coi như đã hết hy vọng với 4 trận toàn thua từ đầu vòng loại tới giờ. Nhìn chung, Việt Nam đang nắm lợi thế cực lớn để có thể tiến sâu hơn ở vòng loại World Cup 2022.

Cục diện bảng G thế nào sau khi Việt Nam thắng, Thái Lan bại? - Bóng Đá

 BXH bảng G sau 4 lượt trận.

Tiểu Lam | 22:32 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục