Cục diện bảng B Champions League: Man United có nguy cơ bị loại

05:16 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với trận hòa không bàn thắng trước PSV, Man United đã tự làm khó mình trước lượt đấu cuối cùng của vòng bảng Champions League 2015/16.

Rooney cùng đồng đội tự làm khó mình. Ảnh: Internet.

Trước khi lượt trận thứ 5 diễn ra, rất nhiều dự đoán một chiếc vé đi tiếp vào vòng knock-out dành cho Man United. Tuy nhiên, với trận hòa thất vọng trước đại diện Hà Lan, đội bóng của HLV Louis van Gaal đã mất đi ngôi đầu và có nguy cơ bị loại nếu sẩy chân ở lượt đấu cuối.

Ngôi đầu bảng B hiện tại đã thuộc về Wolfsburg sau chiến thắng 2-0 trước CSKA Moscow ngay trên đất Nga nhờ pha phản lưới nhà của Igor Akinfeev và bàn thắng của Andre Schuerrle.

Như vậy, CSKA Moscow đã chắc chắn bị loại còn chiếc vé đi tiếp vẫn là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Wolfsburg, Man United với PSV.

Dù sao, Quỷ đỏ vẫn có quyền tự quyết. Nếu đánh bại Wolfsburg trên đất Đức ở lượt đấu cuối, Man United sẽ giành vé vào vòng knock-out với tư cách đội đầu bảng.

Nếu hòa Wolfsburg, Man United chỉ còn biết cầu nguyện cho PSV không thể thắng CSKA Moscow trên sân nhà để giành vị trí thứ 2 bảng B.

Nếu thua Wolfsburg, đội bóng của HLV Van Gaal sẽ chia tay Champions League mùa này nếu PSV không thua CSKA Moscow.

M.T | 05:00 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục