"Cực chuẩn! Pha tạt bóng như đặt vào đầu Tiến Linh"

19:27 Thứ bảy 07/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCặp song sát của U22 Việt Nam đã có một màn phối hợp quá tốt trước U22 Campuchia.

Trận bán kết thứ 2 môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia đã diễn ra cực kỳ sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Theo đó, U22 Campuchia không ngần ngại dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế trước U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội, U22 Việt Nam đã bình tĩnh giành lại thế trận và nhanh chóng mở ra những đợt tấn công nguy hiểm về phía U22 Campuchia. Trong một pha phản công, U22 Việt Nam đã làm nên chuyện.

 Tiến Linh ghi bàn mở tỷ số.

Theo đó, Đức Chinh có pha băng xuống tốc độ bên cánh phải từ đường chuyền của Tiến Linh và chỉ sau một nhịp giữ bóng, Đức Chinh đã có cú tạt bóng chuẩn xác vào vòng cấm dành cho Tiến Linh. Và ngôi sao của Bình Dương đã tận dụng lợi thế thể hình để bật cao đánh đầu mở tỷ số cho U22 Việt Nam.

Bình luận viên trên sóng truyền hình TP.HCM không ngần ngại nhận định: "Đức Chinh đã có một pha tạt bóng cực chuẩn, như đặt vào đầu Tiến Linh. HLV Park Hang-seo đã có lý khi để bộ đôi song sát của U22 Việt Nam ra sân ngay từ đầu."

Có thể thấy, Đức Chinh thể hiện sự càn lướt khá tốt  và khiến hậu vệ U22 Campuchia không thể theo kèm được. Sau bàn thắng của Tiến Linh, tới lượt Đức Chinh sút tung lưới U22 Campuchia trong một tình huống thoáng xuống tương tự bên cánh phải ở phút 27.

Tiểu Lam | 19:30 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục