Cửa thiên đường rộng mở chào đón Lee Chong Wei

11:54 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnLee Chong Wei đang đứng trước cơ hội lớn để lần thứ tư vô địch giải cầu lông Toàn Anh.

leechongwei

 Lee Chong Wei rộng cửa vô địch giải Toàn Anh. Ảnh: Internet.

Sau gần một tuần so tài, giải cầu lông Toàn Anh đang dần trôi về cuối và những đại diện xuất sắc nhất đang dần lộ diện. Tâm điểm trong ngày thi đấu cuối cùng sẽ được dồn vào cặp đấu chung kết đơn nam giữa Lee Chong Wei và tài năng trẻ đang lên người Trung Quốc Shi Yuqi.

Để lọt vào chung kết, cả Lee Chong Wei lẫn Shi Yuqi đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Shi Yuqi là tay vợt không được xếp hạt giống nhưng thắng tất cả các trận vòng bảng với tỷ số 2-0, trước khi quật ngã Lin Dan với tỷ số 24-22, 21-11 tại bán kết.

Trong khi đó Lee Chong Wei cũng không gặp nhiều khó khăn cho tới khi đối đầu Chou Tien Chen ở bán kết. Tay vợt người Malaysia thua ván đầu với tỷ số 10-21 nhưng đã ngược dòng kịp thời để thắng 21-14, 21-9 ở hai ván sau.

Lee Chong Wei bước vào chung kết với tư cách là tay vợt từng ba lần vô địch (2010, 2011, 2014). Bản lĩnh là yếu tố là Lee có thừa ở những trận chung kết lớn thuộc hệ thống Super Series. Không những vậy, Lee từng thắng Shi Yuqi ở cả hai lần đối đầu trong quá khứ. Lin Dan hiện đã bị loại, Lee Chong Wei có thể nói chưa bao giờ rộng cửa vô địch hơn thế.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:55 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục