Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018: Bước khởi đầu cho nhà vô địch

17:09 Thứ tư 25/04/2018

Sau thành công của lần tổ chức vào năm 2017, “Cua-rơ Nhí xuyên Việt” - một giải đấu loại hình xe đạp thăng bằng dành cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi sẽ chính thức trở lại vào mùa hè năm nay với sự mở rộng về quy mô và nâng cao chất lượng công tác tổ chức.

Bắt nguồn từ ý tưởng xây dựng một sân chơi bổ ích cho các em nhỏ trong độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi tăng cường khả năng vận động, rèn luyện sức khỏe và trau dồi các kỹ năng sống, giải đua xe đạp thăng bằng “Cua-rơ Nhí” do Kênh truyền hình Kids & Family (VTC11) tổ chức đã chính thức ra mắt kể từ năm 2017.

Ở lần tổ chức năm nay, với sự phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp-Moto Thể thao Việt Nam, quy mô giải đấu tiếp tục được mở rộng trên phạm vi toàn quốc và hứa hẹn đem đến những trải nghiệm thú vị, cùng với việc tạo nên nhiều thử thách cho mỗi cua-rơ nhí tham gia.

dddd

 Buổi họp báo ra mắt Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018.

Với thông điệp “Bước khởi đầu cho nhà vô địch”, Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao dành cho các em nhỏ mà còn là tiền đề kiến tạo tương lai cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước với sự mạnh khỏe về thể chất, phong phú về tài năng và trí, lực. Các phần thi đấu trong cuộc đua đặc biệt này cũng sẽ cho thấy nỗ lực vươn lên để vượt qua chính mình, để giành chiến thắng và đem đến sự gắn kết giữa các em nhỏ trong một tinh thần công bằng nhất của thể thao.

“Cua-rơ Nhí 2018 được tổ chức chuyên nghiệp hơn với sự hỗ trợ rất tốt về mọi mặt về cơ sở vật chất, công tác chăm sóc y tế và mong muốn tạo nên một ngày hội thực sự có ý nghĩa, cũng như đem đến nhiều niềm vui cho các em nhỏ trong mùa hè. Những người làm tổ chức mong muốn, thông qua sự kiện này, các em sẽ có những trải nghiệm đặc biệt, hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống”, bà Đoàn Thị Hòa Bình - Giám đốc Kênh VTC 11 - Trưởng ban tổ chức giải đấu chia sẻ.

Theo lịch, giải đấu Cua-rơ Nhí xuyên Việt 2018 sẽ lần lượt diễn ra tại Hà Nội (Công viên Yên Sở) vào ngày 06/05, tại TPHCM (sân bóng đá Phú Nhuận) vào ngày 27/05 và tại Công viên Asia Park (Đà Nẵng) vào ngày 27/05 và chuỗi sự kiện này dự kiến thu hút khoảng 1.500 em nhỏ tham gia.

Việc đăng ký tham dự có thể thực hiện từ ngày 18/4 thông qua hệ thống online: ticketbox.vn và 123go.vn.

Vũ Lê | 08:43 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục