Cửa Nam Mỹ chính thức đóng lại, 'siêu quậy nước Ý' chuẩn bị hồi hương

10:34 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCLB Nam Mỹ đã chính thức từ bỏ một mục tiêu từ châu Âu do đã quá mệt mỏi với những yêu sách của cầu thủ này.

Cựu tiền đạo của Manchester City và Liverpool, Mario Balotelli đã trở thành cầu thủ tự do sau khi anh rời CLB của Ligue, Olympique Marseille. Trong một tuần trở lại đây, đội bóng Brazil Falmengo nổi lên như bến đỗ hàng đầu cho chàng tiền đạo ‘lắm tài nhiều tât’ này. Thậm chí, những yêu cầu rất kỳ quặc của Balotelli cũng được phía đội bóng Nam Mỹ đáp ứng, vậy nhưng thương vụ này rất có khả năng đã đi vào ngõ cụt.

Tờ Goal cho hay, CLB Flamengo đã xác nhận đã rút khỏi các cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli. Cụ thể, tuyên bố được đưa ra bởi đội bóng Brazil có nội dung: "Đại diện của Flamengo cùng Mario Balotelli và các đại diện của cầu thủ đã quyết định, bằng thỏa thuận chung và sau 2 ngày gặp gỡ thân mật ở Monaco, sẽ kết thúc tất cả các cuộc đàm phán liên quan đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này".

Mario Balotelli remains without a club as Flamengo pull plug on transfer - Bóng Đá

CLB Flamengo đã quá mệt mỏi với những đòi hỏi từ Mario Balotelli.

Mặc dù Flamengo không đưa ra lời giải thích về lý do tại sao các cuộc đàm phán thất bại, nhưng Goal khẳng định CLB bộ vốn chỉ miễn cưỡng đáp ứng một số yêu cầu của tiền đạo người Ý, trong đó được cho là bao gồm yêu cầu ký hợp đồng với em trai của Mario, Enock Balotelli.

Với việc viễn cảnh chuyển đến Nam Mỹ dường như không còn tồn tại, Balotelli dự kiến sẽ có lần đầu tiên trở lại Serie A kể từ mùa giải 2015/16 - thời điểm anh khoác áo AC Milan. Theo tờ Guardian, chân sút 29 tuổi đang đàm phán với tân binh của giải đấu cao nhất Xứ sở Mỳ ống, Brescia và chuẩn bị gia nhập CLB này theo một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Dự kiến các chi tiết của thỏa thuận sẽ sớm được hoàn tất để công bố vào cuối tuần này.

Mario Balotelli remains without a club as Flamengo pull plug on transfer - Bóng Đá

Nếu cập bến Brescia, đây sẽ là lần đầu tiên Balotelli trở lại Serie A sau thời gian khoác áo AC Milan.

Balotelli gia nhập Marseille theo hợp đồng 6 tháng vào tháng 01/2019 sau 2 năm rưỡi chơi cho Nice, nơi chứng kiến anh ghi 43 bàn sau 73 lần ra sân. Trong nửa mùa thi đấu cho đội bóng thành phố cảng, tiền đạo người Ý có 8 lần xé lưới đối thủ sau 15 trận, nhưng vẫn phải rời sân Velodrome vào cuối mùa giải.

Ở cấp độ ĐTQG, Balotelli từng có 36 lần ra sân, với lần được triệu tập gần đây nhất là trong trận đấu ở UEFA Nations League với Ba Lan năm ngoái.

Xem lại bàn thắng đầu tiên tại Serie A của Mario Balotelli:

Ngọc Bách | 09:07 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục