Cửa chung kết mở toang cho Nishikori

09:42 Thứ bảy 25/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kei Nishikori đang tiến rất gần chức vô địch Barcelona Open lần thứ hai liên tiếp.

Kei Nishikori. Ảnh: Internet

Xuất sắc hạ đại diện chủ nhà Bautista Agut ở tứ kết, Nishikori ghi tên mình vào vòng đấu cho 4 tay vợt mạnh nhất. Thành tích này thêm một lần nữa minh chứng sức mạnh của hạt giống số 1 tại giải lần này.

Cánh cửa chung kết chỉ còn cách Nishikori đúng 1 trận đấu và đó sẽ là cuộc đối đầu với Martin Klizan - tay vợt không được xếp hạt giống nhưng đã và đang thi đấu rất ấn tượng. 

Song mọi chuyện chắc chắn diễn ra không dễ dàng với Nishikori. Còn nhớ ở lần gặp duy nhất giữa hai tay vợt ở Roland Garros năm ngoái Klizan là người giành phần thắng chỉ sau 3 ván 7-6, 6-1, 6-2.

Tất nhiên việc đến giải với tư cách hạt giống số 1 và áp lực phải bảo vệ danh hiệu sẽ khiến Nishikori không dễ để thế trận một lần nữa vào tay Klizan. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ VN).

Cùng ngày, cặp bán kết toàn Tây Ban Nha David Ferrer - Pablo Andujar cũng hứa hẹn sẽ diễn ra gay cấn. Ferrer được đánh giá cao hơn nhờ sự ổn định xuyên suốt kể từ đầu giải đấu, trong khi Andujar với sự hưng phấn đang lên cao độ cũng đầy tham vọng giành quyền chơi trận chung kết Barcelola Open đầu tiên trong sự nghiệp. 

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục