Cửa bán kết đóng sập, U22 Singapore đổ gục trên sân Shah Alam

01:42 Thứ năm 17/08/2017

TinTheThao.com.vnĐể U22 Malaysia thành công ngược dòng đánh bại với tỷ số 1-2, cơ hội giành vé bán kết tại SEA Games 29 của các cầu thủ U22 Singapore gần như khép lại.

 - Bóng Đá

 Để thua U22 Myanmar ở trận ra quân, các cầu thủ U22 Singapore biết mình không còn đường lùi trước U22 Malaysia tại lượt trận thứ hai bảng A SEA Games 29.

 - Bóng Đá

 Đội bóng có biệt danh là những chú sư tử thi đấu lăn xả và không ngại phạm lỗi để ngăn những đợt tấn công của của đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Nhờ thế khung thành của thủ môn Zharfan Rohaizad vẫn an toàn sau hiệp đấu đầu tiên dù chịu không ít sức ép.

 - Bóng Đá

 Không những thế, đội khách còn bất ngờ có được bàn mở tỷ số ở phút 37 sau cú sút xa vô cùng đẹp mắt của Amiruldin Asraf.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Có được bàn thắng, U22 Singapore càng củng cố thêm quyết tâm phòng ngự của mình.

 - Bóng Đá

 Ngược lại U22 Malaysia buộc phải có những điều chỉnh để hòng tìm kiếm bàn gỡ.

 - Bóng Đá

 Và sau nhiều cơ hội, cuối cùng khán giả Malaysia trên sân Shah Alam cũng có cơ hội được ăn mừng sau cú sút căng như kẻ chỉ của Azam Azih ở góc chếch trái rìa vòng cấm địa phút 68.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Chưa hết. 6 phút sau, U22 Malaysia hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục của mình bằng bàn ấn định tỷ số 2-1 của Thanabalan.

 - Bóng Đá

 Chiến thắng này giúp cho đại diện chủ nhà gần như đặt một chân vào bán kết khi có hai trận toàn thắng giành được 6 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên sau Malaysia giành chiến thắng trước Singapore tại SEA Games sau 14 năm.

 - Bóng Đá

  Còn các chàng trai trẻ Singapore chìm trong nỗi thất vọng tột cùng, bởi sau hai lượt trận, đội bóng có biệt danh những chú sư tử vẫn chưa có điểm nào và cánh cửa vào vòng sau coi như khép lại.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Thất vọng, tiếc nuối nhiều cầu thủ áo đỏ đã đổ gục xuống sân ngay sau tiếng còi mãn cuộc.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:10 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục