Cự tuyệt đến cùng, Pogba đã sẵn sàng dọn hành lý rời Old Trafford

18:32 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những động thái cho thấy không còn muốn gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ thêm nữa.

Manchester United đang trải qua giai đoạn khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford liên tiếp đón nhận những thất bại với loạt trận thi đấu không như mong muốn, cũng như trình diễn bộ mặt nhạt nhoà và thiếu sức sống. Viễn cảnh tương lai của đội bóng mù mịt khiến chiếc ghế HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, khó khăn chưa chỉ dừng lại ở đó. Bởi lẽ, khi mà tình hình CLB thành Manchester sa sút và đáng thất vọng, việc giữ chân những công thần quan trọng cũng trở nên rất nan giải. Mùa hè 2019, thượng tầng Quỷ đỏ từng khó khăn để thuyết phục thành công David De Gea và Paul Pogba tiếp tục gắn vó với Old Trafford. Nhưng mọi chuyện sẽ rất khác ở những kỳ chuyển nhượng tới, nếu thành tích đội bóng không cải thiện.

Theo Tuttosport của Ý, Paul Pogba quyết định không gia hạn tiếp hợp đồng với Man Utd và sẵn sàng ra đi nếu nhận được bất kỳ lời đề nghị hấp dẫn và phù hợp nào. Tiền vệ sinh năm 1993 dường như đã chán nản với viễn cảnh phải "gồng mình" gánh đoàn quân Solskjaer trên lưng suốt thời gian qua, nhưng thành quả chẳng có là bao.

Paul Pogba won't sign new Manchester United contract offer - Euro papers - Bóng Đá

Pogba rất muốn rời Man Utd.

Hợp đồng hiện tại của Pogba với Man Utd còn đến năm 2021. Đây cũng là cơ sở để những CLB hàng đầu Châu Âu "ép giá" đội chủ sân Old Trafford trong quá trình thương thảo chiêu mộ ngôi sao người Pháp thời gian tới.

Xem tài năng của Paul Pogba:

Minh Trí | 17:45 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục