Cự tuyệt Arsenal, Marco Reus chạy theo tiếng gọi Dortmund

02:38 Thứ năm 05/01/2012

Marco Reus đã chính thức đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nhà ĐKVĐ Bundesliga, Dortmund bất chấp sự theo đuổi quyết liệt của Arsenal.

Trong khoảng thời gian vừa qua, Arsenal là một trong những đội bóng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng trẻ người Đức, Marco Reus. Tuy nhiên, cơ hội giành được chữ kí của tiền vệ 22 tuổi này đã không còn với đội bóng nước Anh. Theo những thông tin mới nhất được BLĐ M’gladbach tiết lộ, Marco Reus đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Nhà ĐKVĐ Bundesliga, Dortmund.

Hiện tại, Marco Reus vẫn sẽ khoác áo M’gladbach tới hết mùa bóng này. Anh sẽ chính thức gia nhập Signal Iduna vào mùa Hè tới với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2017. Theo tiết lộ, mức giá của thương vụ này ở vào khoảng 17,5 triệu euro.


“Với tôi, đây không phải là hành động chống lại M’gladbach. Tôi đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời tại đây. Tuy nhiên, Dortmund đã cho tôi cơ hội được chứng tỏ bản thân. Tôi đã quyết định tới đó vào mùa Hè tới.Tôi sẽ tiến từng bước để đội bóng có thể cạnh tranh ngôi vô địch hay giành suất tham dự đấu trường Champions League. Đó là những gì tôi mong đợi ở Dortmund”, Marco Reus đã phát biểu.

“Marco Reus là mẫu cầu thủ ưa thích cho vị trí tiền vệ công. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã đồng ý gia nhập Dortmund cho dù có khá nhiều đội bóng lớn theo đuổi”, Giám đốc thể thao Dortmund, ông Michael Zorc đã phát biểu.

Ngoài Arsenal, còn có khá nhiều đội bóng cũng thể hiện tham vọng chiêu mộ tài năng trẻ này, trong số đó có Bayern Munich hay Man Utd. Tuy nhiên, với sự tiếp cận nhanh chóng, Nhà ĐKVĐ Bundesliga đã chính thức sở hữu mục tiêu của mình. Kể từ đầu mùa giải, Marco Reus đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo M’gladbach khi có tới 10 bàn thắng. Anh cũng chính là một trong số những tài năng trẻ được đánh giá cao của ĐT Đức cho VCK Euro 2012.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục