"Cứ thế này Neymar sẽ vượt Pele"

23:07 Thứ hai 13/03/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Brazil Cafu cho rằng nếu tiếp tục duy trì khả năng tiến bộ từng ngày như ở thời điểm hiện tại, Neymar hoàn toàn có thể vượt mặt Vua bóng đá Pele.

Trên phương diện sự nghiệp tại đội tuyển quốc gia Brazil, Neymar đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ với 50 bàn thắng khi mới chỉ bước sang tuổi 24. Chân sút đang khoác áo Barcelona hiện chỉ xếp sau các huyền thoại của Selecao là Pele, Ronaldo và Romario.

 Tương lai Neymar đang hết sức rộng mở. Ảnh: FFT

Với tổng cộng 77 pha lập công cho đội tuyển Brazil, Vua bóng đá Pele đang dẫn đầu ‘bảng tống sắp’ và bỏ khá xa các đồng nghiệp của mình. Đây là một kỷ lục tồn tại trong rất nhiều năm qua của ĐT Brazil và được cho là rất khó để xô đổ. Tuy nhiên, một ‘vũ công Samba’ huyền thoại khác là Cafu lại cho rằng con số 77 không khó để vượt qua nếu Neymar tiếp tục cho thấy sự tiến bộ vượt bậc như ở thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn với FIFA, Cafu chia sẻ: “Tất cả mọi kỷ lục được sinh ra là để xô đổ. Dĩ nhiên Neymar hiểu rõ điều này. Cậu ấy còn trẻ và còn nhiều thời gian. Nếu tiếp tục chơi bóng như ở thời điểm hiện tại, cậu ấy hoàn toàn có khả năng vượt qua Pele trong tương lai.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:05 13/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục