Cú sút chạm xà ngang và dấu chấm hết cho Eriksen ở Inter Milan

11:04 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnTrong 1 buổi tối thăng hoa của Nerazzurri, tiền vệ người Đan Mạch vẫn cảm thấy rằng mình đang thất bại.

 

Christian Eriksen gia nhập Inter Milan

Đêm qua, tại sân Ciro Vigorito, Inter Milan chạm trán Benevento trong trận đấu bù vòng 1 Serie A. Được đánh giá cao hơn, Nerazzurri dễ dàng làm chủ thế trận. Ngay từ phút đầu tiên, đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Romelu Lukaku. Đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thầy trò ông Antonio Conte đã sút tung lưới Benevento thêm 4 lần nữa và giành chiến thắng với tỷ số 5-2.

Một màn trình diễn xuất sắc của Romelu Lukaku và các đồng đội. Tận dụng việc Juventus bị AS Roma cầm hòa, Inter Milan tạm thời vượt lên dẫn trước “Lão phu nhân” trong cuộc đua Scudetto. Tuy nhiên, trong khi toàn đội đang ngất ngây trong men say chiến thắng, vẫn có 1 cầu thủ Nerazzurri cảm thấy không vui. Cầu thủ ấy chính là Christian Eriksen.

Cú sút chạm xà ngang và dấu chấm hết cho Eriksen ở Inter Milan - Bóng Đá

 Christian Eriksen trong trận đấu với Benevento.

Tại Ciro Vigorito, Eriksen đã bị HLV Antonio Conte đẩy lên băng ghế dự bị. Đây được xem là án phạt dành cho tiền vệ người Đan Mạch sau màn trình diễn nhạt nhòa trước Fiorentina. Trong trận đấu diễn ra tại Giuseppe Meazza cách đây ít ngày, Eriksen đã tỏ ra mờ nhạt, thiếu sức sáng tạo. Cầu thủ 28 tuổi làm chậm nhịp tấn công của Inter Milan, không chủ động di chuyển để tìm vị trí phù hợp rồi tung ra đường chuyền xé tan hàng phòng ngự đối phương. Thay vào đó, anh chỉ biết đẩy bóng ra biên để cho Ivan Perisic, Ashley Young… tạt vào vùng cấm địa của đối thủ.

Đến phút 64, Inter Milan bị Fiorentina dẫn trước với tỷ số 2-3. HLV Antonio Conte không còn giữ được sự kiên nhẫn và quyết định tung Stefano Sensi vào sân, thay thế cho Christian Eriksen. Ngay lập tức, sức tấn công của Nerazzurri đã trở nên mạnh mẽ hơn bởi Sensi thường xuyên di chuyển theo trục ngang để nhận bóng rồi xộc thẳng vào hàng phòng ngự đối phương trước khi tung ra đường chuyền quyết định. Cuối cùng, Inter Milan đã lội ngược dòng thành công.

Vậy nên, ở trận đấu thứ 2, Conte đã điền tên của Stefano Sensi vào đội hình xuất phát. Đến phút 81, Christian Eriksen mới được tung vào sân. Gần 10 phút sau, chàng trai 28 tuổi đã để lại dấu ấn với pha dẫn bóng lừa qua 2 cầu thủ Benevento rồi tung ra cú sút rất đẹp mắt từ cánh trái. Đáng tiếc, pha dứt điểm ấy lại đưa bóng đi chạm xà ngang. Nếu thần may mắn mỉm cười, Eriksen đã có được bàn thắng và giải tỏa sức ép về tâm lý. Bên ngoài sân, Antonio Conte cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc.

Cú sút chạm xà ngang và dấu chấm hết cho Eriksen ở Inter Milan - Bóng Đá

 Cú sút đưa bóng chạm xà ngang của Christian Eriksen.

Song, điều này đã không xảy ra. Rất có thể, cú sút ấy cũng là dấu chấm hết cho chuyến phiêu lưu của Christian Eriksen tại Inter Milan. Tiền vệ người Đan Mạch cần phải ra đi nếu như không muốn tiếp tục ngồi dự bị, nhường vị trí cho Stefano Sensi. HLV Antonio Conte cũng sẵn sàng chia tay cậu học trò của mình bởi ông đang cần tiền để đưa N’Golo Kante vền Giuseppe Meazza. Hơn nữa, như Antonio Cassano từng nói, Conte không muốn làm việc cùng những ngôi sao đẳng cấp.

Một buổi tối ngọt ngào và đắng cay của Christian Eriksen tại Ciro Vigorito. Thị trường chuyển nhượng tại Italia chỉ còn 4 ngày nữa. Hãy chờ xem, điều gì sẽ xảy ra. Không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của tiền vệ người Đan Mạch. Song, lối chơi của anh không phù hợp với môi trường Serie A.

Faro | 10:06 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục