Cú sốc! Man City chia tay công thần thứ 2, dùng mục tiêu M.U thay thế

08:25 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad đang đứng trước nguy cơ bị tổn thất lực lượng nặng nề sau mùa giải 2018/19.

Nửa xanh thành Manchester tiếp tục thống trị các giải đấu quốc nội khi lên ngôi vô địch ở 3 đấu trường League Cup, FA Cup và Premier League. Đây là thành tích chưa đội bóng nào làm được trước đó, đồng thời giúp "Man Xanh" quên đi nỗi buồn bị loại khỏi Champions League.

Tuy nhiên, tin không vui cho Manchester City khi đội trưởng Vincent Kompany chính thức chia tay CLB để trở lại Anderlecht. Trung vệ người Bỉ sẽ đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm thuyền trưởng. Mới đây, thêm một cái tên khác cũng sẵn sàng rời sân Etihad.

david silva sắp sang qatar - Bóng Đá

 Hai "huyền thoại" này sẽ dắt tay nhau rời sân Eithad?

Theo Daily Mail, David Silva có thể vừa đá trận cuối cùng cho The Citizens khi một đại diện của Qatar mời chào hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Anh sẽ ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, và Youri Tielemans là cầu thủ được nhắm đến để thay thế.

Tiền vệ thuộc biên chế AS Monaco đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, tuy nhiên Manchester City quyết tâm "ngáng đường" đại kình địch cùng thành phố. Phía Leicester City cũng xác nhận sẽ không mua đứt ngôi sao gốc Congo.

HLV Pep Guardiola phải đau đầu vì tình hình nhân sự của đội nhà khi hàng loạt trụ cột sắp có bến đỗ mới. Ngoài Vincent Kompany và David Silva, Leroy Sane được cho là đang trên đường trở lại Bundesliga. Điểm đến của anh đó chính là Bayern Munich khi "Hùm xám" chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Giang Nam | 07:40 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục