Cú sốc cho Otto Rehhagel

10:55 Thứ hai 27/02/2012

Rất được kỳ vọng trong ngày trở lại Hertha, nhưng chỉ sau 1 tuần làm việc và sau 1 trận đấu, HLV này đã phải đối mặt hàng loạt những khó khăn mới.

Otto Rehhagel còn rất nhiều việc phải làm

Rất được kỳ vọng trong ngày trở lại dẫn dắt Hertha nhưng HLV Otto Rehhagel rốt cuộc đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 0-3 trên sân của Augsburg. Trận thua tan nát đó sẽ kéo theo hàng loạt những hệ lụy có thể khiến mọi chuyện tại đội bóng thủ đô Berlin trở nên phức tạp hơn.

Ngay sau thất bại trước Augsburg, tại Berlin đã rộ lên thông tin rằng HLV Rehhagel chỉ là lựa chọn thứ hai của Hertha sau Volker Finke. Điều đó chắc chắn ít nhiều ảnh hưởng đến lòng tự trọng của chiến lược gia lão luyện này. Chưa kể, các CĐV Hertha đã nổi giận sau trận thua đậm của đội nhà, buộc cho BLĐ Hertha quyết định đóng cửa sân tập trong 2 buổi tập tới đây.

Như vậy, chỉ sau 1 tuần làm việc và sau 1 trận đấu, HLV Rehhagel đã phải đối mặt thêm hàng loạt những khó khăn mới tại Berlin. Đó là những thử thách lớn đối với chiến lược gia lão luyện này trong nỗ lực đi tìm lối thoát cho Hertha. Nhưng Rehhagel vẫn tỏ ra khá bình thản. “Đó là một sự khởi đầu tồi tệ nhưng không phải là vô ích với Hertha. Điều mà các cầu thủ phải làm giờ đây là tập trung hoàn toàn vào những buổi tập và tin tưởng vào điều tốt đẹp phía trước”, HLV từng đưa ĐTQG Hy Lạp đăng quang tại EURO 2004 phát biểu.

Với kinh nghiệm của một HLV lão làng, vẫn có nhiều cơ sở để tin rằng Rehhagel sẽ đứng dậy cùng Hertha sau cú sốc tại Augsburg.

Thành Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục