Cú sốc cho Man Utd: Fernandes muốn đến Real

18:15 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Sporting Lisbon, Bruno Fernandes được cho là muốn gia nhập Real Madrid hơn là Man Utd.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này, Fernandes đã được liên kết chặt chẽ với việc chuyển sang Old Trafford. Thậm chí ngôi sao người Bồ Đào Nha được cho là đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ trước khi 2 CLB thống nhất mức phí chuyển nhượng.

Sporting Lisbon midfielder Bruno Fernandes 'wants Real Madrid move' - Bóng Đá

 Fernandes sẽ đến Real?

Nhiều cuộc đàm phán đã được tổ chức nhưng vẫn còn bế tắc bởi Man Utd chưa đáp ứng đủ yêu cầu từ Sporting. Đó cũng là cơ hội để các CLB gia nhập cuộc đua giành cựu ngôi sao Sampdoria.

Theo báo cáo từ Tây Ban Nha, Fernandes đang hy vọng rằng Real sẽ chiêu mộ được anh trước khi kết thúc tháng Giêng, hoặc cùng lắm là trong mùa Hè 2020.

Hàng tiền vệ Kền kền trắng thực sự chất lượng. Nhưng rõ ràng, cả Luka Modric lẫn Toni Kroos đều đã không còn trẻ trung, trong khi tương lai của Isco khá mờ mịt. Việc HLV Zinedine Zidane muốn có một cầu thủ giỏi tạo đột biến như Fernandes cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại, Sporting được cho là muốn nhận đủ 68 triệu bảng khi bán Fernandes, nhưng phía Man Utd chỉ chịu chi ra chừng 46 triệu bảng. Nếu mọi thứ không có gì thay đổi, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không đón một ai trong vài ngày tới, bởi theo như thừa nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer 'rất khó để tìm ra người phù hợp vào tháng Giêng'.

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Minh Tuấn | 17:17 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục