Cú sốc cho Arsenal, tiền vệ 'không thể thay thế' nhiễm COVID-19

06:30 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành và ảnh hưởng rất lớn đến mọi hoạt động, trong đó có thể thao.

Mới đây nhất, tiền vệ Mohamed Elneny của Arsenal đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khi làm nhiệm vụ quốc tế cùng ĐTQG Ai Cập.

Liên đoàn bóng đá Ai Cập (EFA) hôm thứ Hai thông báo rằng Elneny đã có kết quả COVID-19 dương tính trước trận đấu ở Cúp các quốc gia châu Phi với Togo vào thứ Ba. EFA cũng xác nhận rằng Elneny không hề có triệu chứng, nhưng sẽ ngay lập tức phải trở lại thủ đô Cairo của Ai Cập.

Arsenal midfielder Mohamed Elneny tests positive for Covid-19 on international duty - Bóng Đá

  Elneny nhiễm COVID-19.

Kết quả xét nghiệm của Elneny đến sau khi người đồng đội ở ĐTQG Ai Cập và ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah có kết quả xét nghiệm dương tính với virus quái ác này vào tuần trước.

Một thông báo trên trang chủ của EFA có đoạn: "Kết quả xét nghiệm y tế của đội tuyển quốc gia khi đến Togo cho thấy tất cả đều âm tính, ngoại trừ cầu thủ Mohamed Elneny của Arsenal, người có kết quả dương tính mà không có bất kỳ triệu chứng nào."

Mohamed Elneny ngay lập tức bắt đầu thực hiện quy trình y tế đặc biệt cho những người bị nhiễm COVID-19."

EFA cho biết họ đang phối hợp với Arsenal, và Elneny phải trở lại Cairo để "bảo vệ sự an toàn cho các cầu thủ còn lại khỏi sự lây nhiễm".

Đây là mất mát lớn của Arsenal, bởi Elneny đang có phong độ tuyệt vời trong mùa này, và được xem là cầu thủ không thể thay thế tại Emirates.

Vừa qua, chính phủ Anh phải ra lệnh tái phong tỏa toàn quốc trong vòng 1 tuần do COVID-19 bùng phát trở lại. Thông báo mới nhất từ Premier League cho thấy giải đấu này có đến 16 ca nhiễm mới. Điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của các CLB cũng như cầu thủ.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Elneny:

 
Minh Tuấn | 05:32 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục