Cử người đi do thám, Man Utd quyết có mục tiêu 90 triệu bảng

20:59 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnMột nguồn tin từ Old Trafford khẳng định lãnh đạo Manchester Uniited đã cử người đi quan sát trung vệ Kalidou Koulibaly thi đấu.

Koulibaly sinh năm 1991 và hiện đang được giới chuyên môn đánh giá rất cao với tư cách là một thủ lĩnh của hàng thủ. Không chỉ mạnh về khả năng tranh chấp, Koulibaly còn là được biết đến là một cầu thủ có khả năng phát động rất tốt.

Cử người đi do thám, Man Utd quyết có mục tiêu 90 triệu bảng - Bóng Đá

 Lãnh đạo Man Utd đang rất 'ưng' Kalidou Koulibaly.

Koulibaly được xem là mẫu hậu vệ hiện đại hoàn hảo khi sở hữu nền tảng thể lực, tốc độ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật và sự hiệu quả trong lối chơi. Chính vì điều này nên hiện ngôi sao của Napoli cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Trích dẫn một nguồn tin tại Old Trafford, The Sun cho biết lãnh đạo của Man Utd đã cho người đến dự khán trận đấu giữa Napoli và Liverpool mới đây: "Họ đã cử người đến đó với mục đích không phải để quan sát Liverpool."

"Họ muốn xem Koulibaly thi đấu thế nào trước các đội bóng Anh, sau khi đã nhiều lần quan sát tại Italia. Họ rất ấn tượng với anh ấy."

Được biết Man Utd rất sẵn lòng chi ra 90 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Senegal trong tháng Giêng này.

Video tài năng của Kalidou Koulibaly

Kỳ Anh | 20:40 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục