Cú móc bóng siêu đẳng giúp Mkhitaryan có kỷ lục mới

11:57 Thứ năm 25/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu phẩm kết liễu Ajax Amsterdam giúp Henrikh Mkhitaryan có thêm một kỷ lục mới cho bản thân.

Manchester United không gặp quá nhiều khó khăn như tưởng tượng trước Ajax tại chung kết Europa League. Sau bàn thắng mở tỷ số có phần may mắn của Paul Pogba, Quỷ đỏ đã có cơ sở vững chắc để thi triển chiến thuật ưa thích của Jose Mourinho.

Nhưng chỉ sau cú móc bóng điệu nghệ của Mkhitaryan, mọi thứ mới được an bài. Không chỉ là người tung nhát kiếm kết liễu Ajax, cầu thủ người Armenia còn tự lập ra một kỷ lục cho bản thân.

Cú móc bóng siêu đẳng giúp Mkhitaryan có kỷ lục mới - Bóng Đá

 Mkhitaryan ăn mừng sau bàn thắng ngẫu hứng trước Ajax. Ảnh: Daily Star.

Theo đó, anh trở thành ngôi sao đầu tiên trong lịch sử M.U ghi bàn trong 5 trận sân khách chỉ sau một mùa giải ở châu Âu. Trước đó, Mkhitaryan đã lập công trước Zorya Luhansk, Saint-Etienne, Rostov và Anderlecht.

Ngoài ra, bàn thắng thứ 6 của Mkhitaryan tại Europa League mùa này diễn ra trong trận lượt về với Anderlecht trên sân nhà Old Trafford. Sau giai đoạn đầu mùa khá chậm chạp, Mkhitaryan đã dần bắt nhịp với lối chơi ở M.U và ghi tổng cộng 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phát biểu sau trận thắng tại Stockholm, Mkhitaryan phát biểu: “Không có các đồng đội, tôi không thể ghi nhiều bàn thắng. Tôi thật sự hạnh phúc vì đã ghi bàn trong trận chung kết, trước đó nhiều người đã dự đoán tôi sẽ làm được điều này.

Video cú móc bóng điệu nghệ của Mkhitaryan trước Ajax

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 11:10 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục