"Cú lừa thế kỷ" của Man Utd hết lời khen ngợi "bom xịt 52 triệu"

18:54 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnKleberson đã có những chia sẻ về tình hình của Andreas Pereira và Fred.

Fred đã đá chính trong năm trận đấu gần nhất cho Manchester United, và Quỷ đỏ giành được 4 chiến thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, không ít người hâm mộ đang kỳ vọng bản hợp đồng 52 triệu bảng sẽ chứng minh được giá trị của mình.

Hơn nữa, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn cho rằng Fred là "chất xúc tác" trong chiến thắng của Man United trước Brighton. Và Kleberson, một trong những "bom xịt" nổi tiếng nhất của Sir Alex Ferguson cho rằng cả Fred lẫn Andreas Pereira đang bắt đầu phát triển mạnh.

kleberson on fred and pereira - Bóng Đá

 Kleberson trong màu áo Quỷ đỏ.

"Hiện tại, đã có rất nhiều kỳ vọng đặt vào Fred, cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình. Fred bắt đầu di chuyển bóng tốt và đóng chặt không gian, gây khó khăn cho hàng tiền vệ đối phương."

"Khi Fred bắt đầu chơi bóng cùng với Andreas Pereira, họ đã gặp khó khăn. Nhưng giờ đây, cả hai đã quen với nhịp độ của Premier League và bắt đầu thể hiện phẩm chất của mình."

"Fred có thể tiếp tục cải thiện, nhưng mọi thứ đều có thể thay đổi trong bóng đá, vì thế cậu ấy cần phải tự tin và giữ đúng vị trí của mình.", Kleberson chia sẻ với MEN Sport.

Bên cạnh đó, ông cũng tin rằng Man United có đủ khả năng để cạnh tranh tấm vé Champions League trong mùa bóng hiện tại. Giờ đây, Quỷ đỏ đang cách vị trí thứ 4 của Man City đến 9 điểm.

Solsa nói về Fred:

Huỳnh Phong | 17:30 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục