Cú lừa! Ryan Giggs công khai sự thật về pha bóng kinh hoàng của Daniel James

07:44 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ hé mở thông tin bất ngờ đằng sau pha va chạm gây chú ý.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ bảng E vòng loại Euro 2020 đã diễn ra màn so tài tâm điểm giữa Xứ Wales và Croatia. Với tư cách đội xếp đầu bảng đấu, các vị khách chính là những người mở tỷ số, bằng pha lập công của Nikola Vlasic ngay ở phút thứ 9.

May mắn cho đội chủ nhà, khi rơi vào khó khăn, siêu sao quan trọng nhất đội hình - Gareth Bale đã lên tiếng. Cuối hiệp một, tiền đạo Real Madrid phá lưới khung thành do Dominik Livakovic trấn giữ, san bằng cách biệt.

Sau giờ nghỉ, cả hai đội tạo ra được các cơ hội của riêng mình, nhưng đều không tận dụng thành công. Chung cuộc kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết trận. Croatia vẫn dẫn đầu bảng đấu với 14 điểm. Xứ Wales xếp thứ tư với 6 điểm ít hơn, nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu.

'Daniel James stayed down with a bit of acting': Giggs makes bizarre claim after TV cameras appeared to show Manchester United winger knocked out - Bóng Đá

 Xứ Wales và Croatia chia điểm.

Một trong những tình huống gây chú ý nhất trận cầu vừa qua xảy đến với tân binh Manchester United - Daniel James. Ngòi nổ Xứ Wales nằm gục bất động xuống sân sau pha va chạm với với hậu vệ Croatia, Domagoj Vida.

Chứng kiến pha bóng kinh hoàng xảy ra với James, không ít fan Quỷ Đỏ quan ngại về viễn cảnh mất đi ngôi sao chơi hay bậc nhất từ đầu mùa. Tuy vậy qua Daily Mail, huyền thoại United và hiện là HLV trưởng ĐTQG Xứ Wales - Ryan Giggs đã trấn an tất cả.

Giggs còn không ngần ngại tiết lộ sự thật bất ngờ: "James ngã xuống và nằm sân với một chút diễn kịch."

Xem Xứ Wales tập luyện:

Phụng Sồ | 07:15 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục