Cú lừa! Lật kèo Man Utd, Arsenal đón sao mai 30 triệu vào tuần tới

09:49 Thứ năm 13/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang có những tiến triển tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Sau mùa giải 2018/19, The Gunner hướng đến mục tiêu cải tổ đội hình mạnh mẽ và trung vệ được xem là ưu tiên số một. HLV Unai Emery muốn tìm kiếm cái tên đẳng cấp để đá cặp với Sokratis Papastathopoulos trong bối cảnh đội trưởng Laurent Koscielny muốn ra đi.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Pháo thủ đó chính là ngân sách hạn hẹp 45 triệu bảng để mua sắm. Vì lẽ này, Arsenal chỉ có thể chiêu mộ những sao trẻ giàu tiềm năng. Mới đây, CLB Bắc London đã thúc đẩy thương vụ mang tên William Saliba. 

arsenal could beat man utd singnig william saliba next week - Bóng Đá

 William Saliba sắp trở thành người của Arsenal.

Nguồn tin từ Le10Sport cho biết, công cuộc đàm phán giữa đội bóng Premier League và AS Saint-Etienne đã diễn ra vô cùng suôn sẻ. Nếu không có gì bất ngờ, trung vệ người Pháp sẽ chính thức gia nhập sân Emirates vào tuần tới theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

Pháo thủ đã đánh bại Manchester United để có được sự phục vụ của sao mai sinh năm 2001. Trước đó, đại diện của William Saliba ngầm tuyên bố về việc thân chủ của mình sẽ gia nhập màu áo Quỷ đỏ. Thậm chí, giới báo chí đã bắt gặp trung vệ gốc Cameroon có mặt ở Manchester.

Ngoài hai ông lớn nói trên, 2 CLB tại giải Ngoại Hạng Anh là Watford và Southampton cũng tham gia cuộc đua giành "viên ngọc" của AS Saint-Etienne. Tuy nhiên, việc Arsenal bất ngờ tăng tốc giúp cho thương vụ này dần đi đến hồi kết.

Giang Nam | 09:05 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục