Cữ dượt nhẹ nhàng cho Federer

09:40 Thứ hai 27/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Guido Pella dự báo là đối thủ không quá khó chịu cho Roger Federer trên hành trình chinh phục danh hiệu Wimbledon.

Federer hiện là đương kim á quân Wimbledon. Ảnh: Internet.

Dù đến với Wimbledon bằng một vị trí trong top 4 hạt giống hàng đầu nhưng Federer đối diện với không ít nỗi lo ngại. Một trong số đó là nỗi lo về phong độ bởi anh không có được bước chạy đà hoàn hảo nhất.

Cụ thể Federer thua sốc Dominic Thiem ở Stuttgart Open - giải đấu lần đầu tiên được chuyển từ sân đất nện sang thi đấu trên mặt sân cỏ. Cú sốc tiếp tục xảy ra khi FedEx gục ngã trước tay vợt 19 tuổi Alexander Zverev ở bán kết Halle Open. Nên nhớ Halle Open là giải đấu Federer cực kỳ ưa thích. Anh hiện là kỷ lục gia với 8 lần vô địch.

Việc chỉ được xếp hạt giống số ba vô tình đẩy Federer vào nhánh có Djokovic. Nếu không bất ngờ, khả năng họ gặp nhau tại bán kết là cực cao. Dù vậy trước khi mơ về trận đấu với Djokovic, Federer cần tập trung để chơi tốt những vòng đầu tiên.

Thử thách tại vòng một của Federer là Guido Pella - tay vợt Argentina đứng hạng 52 thế giới. Chạm trán một tay vợt chưa bao giờ đi quá vòng hai Grand Slam chính là cơ hội không thể "ngon ăn" hơn để Federer đoạt tấm vé đi tiếp.

Cùng nhánh đấu nà hạt giống số năm Kei Nishikori dự báo gặp khó trước chuyên gia sân cỏ Sergiy Stakhovsky. Trong khi đó hạt giống số sáu Milos Raonic tiếp đại diện của Tây Ban Nha là Pablo Carreño Busta.

Nam Anh | 09:40 27/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục