Cử đội tuyển trạch sang Pháp, Ed Woodward muốn có hàng công 'song Marcus'

06:49 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnDù đang có một hàng công chất lượng, Man Utd vẫn đang nhắm mua những cầu thủ tấn công tiềm năng nhất.

HLV Olo Gunnar Solskjaer đang có trong tay một hàng công mạnh mẽ. Bên cạnh Marcus Rashford thì những Anthony Martial, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku thật sự chất lượng. Tuy nhiên, phó chủ tịch Ed Woodward vẫn muốn cải thiện sức mạnh nơi tuyến trên, khi cả Sanchez và Lukaku đều đã sa sút trông thấy.

Ed Woodward cử đội tuyển trạch xem giò Marcus Thuram - Bóng Đá

 Marcus Thuram của Guingamp được Man Utd theo đuổi.

Cái tên rơi vào tầm ngắm Quỷ đỏ là tiền đạo Marcus Thuram của Guingamp. Thuram hiện cũng đang được Arsenal, Tottenham thèm khát. Marcus Thuram là con trai của nhà vô địch World Cup Pháp Lilian Thuram. Sau màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1, anh dễ dàng thu hút sự chú ý của các 'đại gia' ở Premier League.

Thuram đã ghi 10 bàn sau 17 lần ra sân mùa này - bao gồm bàn thắng quyết định vào lưới Paris Saint-Germain để loại gã nhà giàu này ra khỏi cúp Liên đoàn Pháp tuần trước.

Giới truyền thông Anh cho biết Man Utd đã phái các trinh sát theo dõi tiền đạo 21 tuổi này ở trận đấu với Saint-Etienne vào thứ Bảy. Guingamp thua 1-0 nhưng Thuram vẫn nhận được lời khen ngợi với màn trình diễn của mình. Nếu có được Marcus Thuram, Man Utd hứa hẹn sẽ có cặp 'song Marcus' là đầu tàu của CLB trong 10 năm tới.

Tài năng đặc biệt của Marcus Thuram:

Minh Tuấn | 05:25 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục