"Cứ đá thế này, Việt Nam chẳng việc gì phải sợ Nhật Bản hay Ả Rập Saudi"

10:56 Thứ hai 21/01/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Steve Darby đã có những nhận xét về sức mạnh hiện tại của tuyển Việt Nam sau trận thắng Jordan.

Đối đầu tuyển Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng, bất phân thắng bại với đối thủ sau 120 phút thi đấu và quật ngã đại diện Tây Á trên chấm 11m với tỷ số 4-2.

Với kết quả đó, chúng ta đã tiến vào vòng 8 đội bóng mạnh nhất Châu Á và sẽ chờ đợi đối thủ trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Ả Rập Saudi vào 18h ngày 21/1.

Nhận xét về màn trình diễn của tuyển Việt Nam, chuyên gia người Anh, HLV Steve Darby đã có những trao đổi trên báo Tuổi trẻ: "Trước trận đấu, tôi nghĩ tuyển Việt Nam có hi vọng thắng nhưng không ngờ họ lại chơi tốt đến như vậy. Các cầu thủ Việt Nam triển khai một lối chơi rất hợp lý, gây sức ép toàn diện lên đối thủ và giành chiến thắng xứng đáng. Jordan là đội rất mạnh nhưng họ bị Việt Nam dồn ép toàn diện ở trận này.

HLV Steve Darby cho rằng nếu duy trì phong độ này, tuyển Việt Nam hoàn toàn không có gì phải sợ Nhật Bản hay Ả Rập Saudi.  

Cứ đá như thế này, tôi nghĩ Việt Nam không có gì phải sợ hãi Nhật Bản hay Ả Rập SaudiĐiều quan trọng là các cầu thủ Việt Nam đang có tinh thần thi đấu rất cao, họ chẳng có gì để mất. Hãy giữ sự thoải mái, hãy tận hưởng giải đấu, đừng quá đặt nặng thắng thua. Người hâm mộ Việt Nam đang tự hào về họ".

Phi Yến | 10:14 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục