"Cứ đá như thế, Thái Lan sẽ thua tiếp Việt Nam"

22:26 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnThái Lan đang gặp nhiều khó khăn trước cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam.

Lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa kết thúc với kết quả khá thú vị. Theo đó, Thái Lan được đánh giá mạnh hơn nhưng bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-2 trước Malaysia dù họ là người có bàn mở tỷ số.

Trước Malaysia, Thái Lan chỉ tạo ra được sức ép khoảng 10 phút đầu. Cả trận, họ thi đấu bế tắc và còn lép vế ở khu trung tuyến. Thất bại của Thái Lan khiến cuộc chiến giành vé đi tiếp ở bảng G trở nên khốc liệt hơn.

Natthakorn:  'Đá như gặp Malaysia, Thái Lan dễ thua Việt Nam' - Bóng Đá

 Thái Lan gây thất vọng trước Malaysia.

Ở lượt trận tới, Thái Lan sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình để đối đầu với ĐT Việt Nam. Thời điểm này, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đạt phong độ cao, bằng chứng là chiến thắng 1-0 trước đại diện đến từ Tây Á, UAE.

Chứng kiến những gì Thái Lan thể hiện, báo chí nước nhà cảm thấy lo lắng. Đặc biệt nhà báo Natthakorn chia sẻ trên Zing rằng, "Voi chiến" hoàn toàn có thể nhận thất bại trước Việt Nam nếu không sớm cải thiện lối chơi. 

Cụ thể, Natthakorn nhận định: "Tuyển Việt Nam nhanh và mạnh hơn Malaysia rất nhiều. Nếu Thái Lan không cải thiện màn trình diễn, họ có thể nhận thêm thất bại nữa."

Natthakorn cũng khẳng định: "Hy vọng ông Nishino không dùng Dolah trong trận gặp Việt Nam. Lẽ ra nhà cầm quân người Nhật Bản nên để Pansa Hemviboon hoặc Tanaboon Kesarat đá cặp với Manuel Bihr"

Tiểu Lam | 22:01 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục