Cứ đà này, CĐV Barca khiến Messi rời Camp Nou lúc nào không hay!

20:28 Thứ sáu 10/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững sự chỉ trích của người hâm mộ Barcelona chẳng khác nào muốn Lionel Messi thêm nản lòng.

Chơi hay nhiều rồi, sao cứ bắt Messi phải "gánh" mãi?

Barcelona thất bại thảm hại 0-4 trên sân Anfield của Liverpool, qua đó mất tấm vé vào chơi trận chung kết tại Madrid. Mọi sự chỉ trích dĩ nhiên hướng đến thầy trò HLV Ernesto Valverde, khi họ có được lợi thế 3 bàn trên sân nhà Camp Nou mà vẫn để cho đối thủ ngược dòng thành công. Trong một ngày mà Lionel Messi hay Luis Suarez không lên tiếng, Blaugrana tỏ ra bế tắc thật sự. Nhà đương kim vô địch La Liga không thể tìm đường vào khung thành của thủ môn Alisson Becker, bên cạnh đó sự hớ hênh ở hàng thủ còn khiến cho đoàn quân Valverde phải trả giá.

Sau trận đấu, trên đường rời Liverpool chuẩn bị về lại Catalan, đội trưởng Lionel Messi đã bị các CĐV quá khích của Barcelona chỉ trích bằng những lời lẽ khó nghe. Thất bại của toàn đội đúng là điều khó chấp nhận được, nhưng liệu chỉ trích và phê phán Messi vào lúc này, có công bằng hay không?

Cứ đà này, CĐV Barca khiến Messi rời Camp Nou lúc nào không hay! - Bóng Đá

Dù rất cố gắng nhưng Messi không thể giúp Barca bảo toàn chiến thắng.

Đã rất nhiều lần ở mùa giải năm nay, cả La Liga và đấu trường Champions League, Lionel Messi luôn lên tiếng đúng lúc, giúp Barca vượt ải khó. Nhìn lại 2 lượt trận tứ kết với Manchester United, chính tiền đạo người Argentina cũng đóng dấu giày vào 3/4 bàn thắng mà đoàn quân Valverde ghi được trước thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Rõ ràng, Messi đã quá nhiều lần xuất sắc ở mùa giải hiện tại. Chỉ vì 1 trận đấu không như kỳ vọng mà các CĐV sẵn sàng lên tiếng chỉ trích cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng, điều này mới khó chấp nhận, các Cules ạ.

"Thần thánh" cũng biết mệt mỏi

Sau những màn trình diễn tuyệt vời giúp Barcelona vượt hết khó khăn này đến khó khăn khác, giới truyền thông, các CĐV lẫn những đồng đội tại Camp Nou cũng đồng lòng cho rằng Lionel Messi là hiện thân của "vị thánh" bóng đá tại xứ Catalan. Không ai xuất sắc hơn Messi ở La Liga và có lẽ, cũng khó ai vươn tầm vĩ đại như anh trong màu áo Barca nếu sau này Messi giải nghệ.

Mùa giải năm, Messi dường như cày ải trọn vẹn trên khắp các mặt trận mà Barcelona tham dự, từ La Liga, Cúp nhà Vua cho đến Champions League. Đấu trường nào, số 10 của Blaugrana cũng thi đấu rất xuất sắc, góp phần to lớn vào thành công của đoàn quân HLV Valverde. Bên cạnh đó, tiền đạo người Argentina còn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Châu Âu với 48 bàn thắng sau 47 lần ra sân cho Barca trên mọi mặt trận. Chừng đó là đủ để thấy, siêu sao số 1 mà đội bóng xứ Catalan đang sở hữu đã làm hết sức mình.

Cứ đà này, CĐV Barca khiến Messi rời Camp Nou lúc nào không hay! - Bóng Đá

Messi đã cống hiến hết mình cho Barcelona.

Dù có xuất sắc đến đâu, Messi hẳn cũng đã cảm thấy mệt mỏi. Thất vọng ở trận thua Liverpool chưa đủ, các CĐV Barca còn làm anh buồn lòng hơn với những lời chỉ trích, đến nỗi khiến cho Messi phải thốt lên: "Tôi đã làm gì sai?".

Thời hạn của Messi tại Barcelona không còn nhiều. Nếu được, các Cules hãy quý trọng hơn hình ảnh người đội trưởng mang áo số 10 sải bước trên thảm cỏ Camp Nou. Bởi một ngày không xa, sẽ chẳng còn Messi ở lại ca khúc khải hoàn cùng Barcelona nữa đâu!

Minh Trí | 18:20 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục