CSKA xác nhận tương lai của Golovin sẽ chốt trong 2 ngày

20:44 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTrước quá nhiều câu hỏi liên quan đến Alexandr Golovin, chủ tịch CSKA Moscow - Evgeniy Giner đã quyết định lên tiếng.

Aleksandr Golovin đã là một trong những hiện tượng đã nổi lên tại World Cup 2018. Cùng với tuyển Nga, cầu thủ 22 tuổi này đã vào tận tứ kết của giải đấu, dù trước đó không nhiều chuyên gia đánh giá cao vào khả năng của họ.

CSKA xác nhận tương lai của Golovin sẽ chốt trong 2 ngày - Bóng Đá

 Golovin vẫn chưa chọn bến đỗ tiếp theo

Theo truyền thông tại Anh, Chelsea đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Aleksandr Golovin nhờ những mối quan hệ của ông chủ Abramovich với những người làm bóng đá tại Nga. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Golovin vẫn chưa tới Anh.

Nói về tương lai của Golovin, chủ tịch CSKA Moscow - Evgeniy Giner đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi sẽ để Golovin ra đi vào không cản trở cậu ấy. Tuy nhiên hiện vấn đề là chúng tôi vẫn chưa tìm được giải pháp. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, và chúng tôi đang đàm phán rất cởi mở."

"Với Chelsea? Chúng tôi vẫn chưa đạt được bất cứ thỏa thuận nào. Cần biết là cậu ấy vẫn sẽ tiếp tục đàm phán với vài đội bóng khác, và tôi nghĩ điều này sẽ được tiến hành trong 2 ngày nữa."

Video tài năng của Alexandr Golovin

Kỳ Anh | 20:15 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục