Crystal Palace là đội TỆ NHẤT lịch sử bóng đá Anh

10:00 Chủ nhật 24/09/2017

TinTheThao.com.vnTrận thua 0-5 trước Manchester City đêm qua tại Etihad xác nhận một thành tích mà rất nhiều cổ động viên Crystal Palace sẽ không bao giờ muốn nhắc đến.

Trong trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh mới đây, Manchester City đã đè bẹp Crystal Palace trên sân nhà. Các bàn thắng của Leroy Sane, Sergio Aguero, Fabian Delph cùng cú đúp của Raheem Sterling đã giúp Man City giành chiến thắng chung cuộc 5-0.

Crystal Palace là đội TỆ NHẤT lịch sử bóng đá Anh - Bóng Đá

Crystal Palace là đội TỆ NHẤT lịch sử bóng đá Anh

Với trận thua này, Crystal Palace đã đi vào lịch sử bóng đá Anh khi trở thành đội bóng duy nhất có khởi đầu tệ hại đến vậy trong suốt chiều dài lịch sử của bóng đá xứ sương mù. Crystal Palace trở thành đội bóng đầu tiên của tất cả các hạng đấu bóng đá Anh toàn thua cả 6 vòng đầu và không ghi nổi lấy một bàn thắng.

Bên cạnh đó, họ cũng là đội duy nhất trong top 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu chưa ghi nổi bàn nào sau 6 vòng. Quá tệ hại.

Sau khi sa thải Frank de Boer do thành tích toàn thua sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh 2017/18, Crystal Palace đã mời HLV Roy Hodgson về với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên xem ra HLV người Anh vẫn còn nhiều việc phải làm.

Xem video chế hài hước về HLV Roy Hodgson khi đến Palace:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:27 24/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục