Crystal Palace hỏi mượn, Klopp để ngỏ khả năng cho Vua phá lưới World Cup ra đi

19:44 Thứ bảy 23/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh không có được nhiều cơ hội thi đấu ở Liverpool, chân sút từng giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup trẻ có thể sẽ đến 1 CLB ít tên tuổi hơn.

Rhian Brewster là tiền đạo trẻ được đánh giá rất cao ở Liverpool, song HLV Jurgen Klopp đang không thể tạo nhiều cơ hội cho cầu thủ này ở đội một. Trong bối cảnh đó, một hợp đồng cho mượn tới 1 CLB ít tên tuổi hơn có thể cũng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Theo Football Insider, Crystal Palace đã liên hệ với Liverpool về trường hợp của Rhian Brewster. Đội bóng có biệt danh ‘’Đại bàng’’ được cho là muốn ký hợp đồng mượn chân sút 19 tuổi vào tháng Giêng.

Palace want to sign Brewster on loan, Klopp open to offers - Bóng Đá

Crystal Palace có thể sẽ hỏi mượn Rhian Brewster từ Liverpool vào tháng 1 tới.

Nguồn tin này khẳng định rằng thực tế, HLV Jurgen Klopp rất muốn và sẵn sàng cung cấp cơ hội thi đấu ở đội một cho Brewster, cầu thủ được đánh giá là rất cần và xứng đáng được thi đấu đỉnh cao để tiến bộ. Tuy nhiên, với sự hiện diện của bộ 3 Mohamed Salah – Roberto Firmino – Sadio Mane, cùng Divock Origi và Alex Oxlade-Chamberlain khỏe mạnh trên băng ghế dự bị, Brewster chỉ còn cơ hội đá chính ở Carabao Cup.

Tài năng người Anh đã chơi đủ 90 phút trong cả 2 trận đấu Cúp Liên đoàn trước MK Dons và Arsenal, nhưng như thế có vẻ là chưa đủ. Tuy nhiên, Klopp có thể sẽ không cho mượn Rhian Brewster nếu Liverpool (bằng một đội hình không phải là mạnh nhất) giành chiến thắng trước Aston Villa tại vòng tứ kết Carabao Cup. Nếu Lữ đoàn Đỏ tiếp tục tiến sâu ở sân chơi quốc nội, rõ ràng cơ hội chơi của Brewster cũng sẽ nhiều hơn.

Nói đến Rhian Brewster, NHM có thể nhớ ngay tới danh hiệu Chiếc giày vàng anh giành được tại U17 World Cup năm 2017. ‘’Sao mai’’ này đã được đưa vào kế hoạch tương lai của Liverpool như một cầu thủ sẽ đá chính thường xuyên, song sự phát triển của anh đã bị ảnh hưởng bởi 1 năm ngồi ngoài sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Xem những bàn thắng của Rhian Brewster trong các trận giao hữu hè 2019:

Ngọc Bách | 18:11 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục