Crystal Palace 0-1 Tottenham: Gà trống chưa bỏ cuộc!

04:32 Thứ năm 27/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước sức ép rất lớn buộc phải thắng một đối thủ cực kì khó chịu là Crystal Palace, dù rất khó khăn nhưng Tottenham vẫn vượt qua thành công và tiếp tục bám đuổi Chelsea.

Đúng như dự đoán, Kyle Walker và Ben Davies đã trở lại đội hình xuất phát thay cho Son Heung-Min và Kieran Trippier. Bên phía Crystal Palace, bộ ba tấn công, Benteke, Zaha và Townsend tiếp tục lĩnh xướng hàng công. Đáng chú ý, đây là trận đấu Townsend gặp lại đội bóng cũ Tottenham.

 - Bóng Đá

 Tottenham rất khó khăn trước hàng phòng ngự của Crystal Palace.

Chiến thắng của Chelsea đêm qua buộc Tottenham phải có 3 điểm trước Crystal Palace. Ngay từ những phút đầu, đội khách đã dâng lên và chiếm thế chủ động. Dù vậy, không có nhiều tính huống nguy hiểm được tạo ra. Khi trận đấu trôi dần về cuối hiệp một, Tottenham càng ngày càng thấu hiểu sự bất lực mà những Chelsea, Arsenal hay Liverpool phải chịu trước Crystal Palace. Hàng phòng ngự kín kẽ do Sam Allardyce giăng ra trước khung thành Wayne Hennessey rất khó để xuyên phá.

Không những thế, Tottenham luôn phải chịu áp lực bị phản công từ bộ ba Benteke, Zaha và Townsend. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, cầu thủ chạy cánh Townsend đã hoạt động rất năng nổ, lên công về thủ nhịp nhàng gây rất nhiều khó khăn cho Tottenham. Với thế trận chặt chẽ, hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

 Townsend có một trận đấu năng nổ.

Bước sang hiệp hai, mọi chuyện dường như không thay đổi. Tottenham vẫn tấn công trong vô vọng. Hàng phòng ngự đội chủ nhà không cho thấy là họ sẽ mắc bất cứ sai lầm nào để tạo cơ hội cho thầy trò Pochettino.

Tottenham tung ra rất nhiều cú sút về phía khung thành Crystal Palace nhưng chủ yếu là từ ngoài vòng cấm. Và không quá khó hiểu khi đích đến của những cú sút trên thường là bên ngoài khung gỗ của Wayne Hennessey. Tuy nhiên, với những nỗ lực không biết mệt mỏi, cuối cùng Tottenham cũng được đền đáp. Từ tình huống sút xa bên ngoài vòng cấm, Christian Eriksen đã tạo nên một đường bóng tuyệt đẹp, hạ gục hoàn toàn thủ môn của Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Eriksen đã lên tiếng mang về bàn thắng quý hơn vàng cho Tottenham.

Một cú sút xa thành công là quá đủ với Tottenham. Thầy trò Pochettino đã vượt khó thành công thử thách Crystal Palace ngay tại thánh địa Selhurst Park của đối phương. Chiến thắng này giúp Tottenham tiếp tục bám đuổi Chelsea trên BXH với khoảng cách 4 điểm. Năm trận đấu còn lại hứa hẹn sẽ rất căng thẳng cho cuộc đua đến ngôi vô địch. Về phần Crystal Palace, trận thua này không ảnh hưởng nhiều đến họ. Với khoảng cách 7 điểm hơn đội xếp thứ 18 cùng phong độ ấn tượng thời gian qua, thầy trò Sam Allardyce sẽ nhanh chóng trụ hạng trong vài vòng tới.

Chung cuộc: Crystal Palace 0-1 Tottenham

Ghi bàn: Eriksen 78'

Video: Highlight trận đấu

Đội hình ra sân

Crystal Palace (4-5-1): Hennessey; Ward, Kelly, Sakho (Delaney 57'), Schlupp; Zaha, Milivojevic, McArthur (Cabaye 64'), Puncheon, Townsend; Benteke (Campell 81')

Tottenham (3-4-2-1): Lloris; Dier, Alderweireld, Vertonghen; Walker, Wanyama (Son 46'), Dembele (Sissoko 46'), Davies; Eriksen, Alli (Trippier 90+5'); Kane

BXH Ngoại hạng Anh hiện tại

Crystal Palace 0-1 Tottenham: Gà trống chưa bỏ cuộc! - Bóng Đá

 

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 04:10 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục