Cruyff: "Neymar là một trong 5 cầu thủ đặc biệt nhất"

22:02 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnDù không thường xuyên thi đấu ở 2 mùa giải gần đây vì lý do chấn thương, thế nhưng Neymar vẫn được nhiều người đánh giá rất cao.

Sau khi Barcelona tống khứ "của nợ" Philippe Coutinho đến Bayern Munich trong một bản hợp đồng cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải, hàng loạt mặt báo uy tín tại Tây Ban Nha cho rằng đây là động thái dọn đường để đón chào "bom tấn" Neymar từ PSG của đội bóng xứ Catalan.

Việc cựu tiền vệ Liverpool rời đi chắc chắn sẽ giải phóng được một khoản lương cực lớn tại Camp Nou, điều này đồng thời giúp Barca xoay sở đủ kinh phí để chi trả thù lao cho Neymar nếu họ thuyết phục được phía Paris Saint-Germain đồng ý nhả người.

Con trai Cruyff khuyên Barca nên mua Neymar (nguồn: Goal) - Bóng Đá

 Liệu Neymar có cập bến Barca?

Dù có khá nhiều phản ứng trái chiều về việc Blaugrana tái hợp cùng chân sút xứ Samba, bởi anh đã phủ phàng rời Camp Nou vào năm 2017 trong lúc câu lạc bộ cần anh nhất. Tuy nhiên, một số cổng động viên lại cho rằng, Barca nên gác lại mọi hiềm khích quá khứ vì mục đích chung.

Mới đây, theo nguồn tin từ Goal, con trai của huyền thoại người Hà Lan, Johan Cruyff cũng tán thành việc đương kim vô địch La Liga chiêu mộ Neymar.

"Có rất nhiều cầu thủ có tài năng, nhưng Neymar là một trong năm người đặc biệt nhất." Jordi Cruyff nói. 

"Khi anh ấy nhận được bóng, bạn biết rằng điều gì đó sắp xảy ra, và ở cấp độ cao nhất, việc có hoặc không có một nhân tố có thể tạo ra sự khác biệt cũng đồng nghĩa với việc câu lạc bộ có giành được danh hiệu hay là không.

Tôi hiểu phản ứng của người hâm mộ, họ vẫn còn đau đớn vào lúc này và cách ra đi của anh ấy, nhưng sự vĩ đại của con người là sự thấu hiểu khi ai đó đã quyết định sai. Trong bóng đá, việc không tha thứ cho một cầu thủ vì quyết định rời đội của bạn vài năm trước là một phần của khía cạnh tình cảm." 

Cùng xem tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 21:02 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục