C.Ronaldo tiến gần hơn tới kỷ lục vĩ đại

16:17 Thứ tư 11/02/2015

Ngày hôm qua, Ban tổ chức giải Laureus (hay còn gọi là Oscar thể thao) đã công bố danh sách rút gọn VĐV xuất sắc nhất. CR7 có mặt trong danh sách đó và đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng này.

Ngày hôm qua, Ban tổ chức giải Laureus (hay còn gọi là Oscar thể thao) đã công bố danh sách rút gọn cho từng hạng mục giải thưởng. Trong đó, đáng chú ý, C.Ronaldo đã lọt vào nhóm những VĐV xuất sắc nhất.

“Siêu sao” người Bồ Đào Nha đang đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được vinh danh ở giải thưởng này, kể từ khi nó ra đời vào năm 2000.

Những đối thủ của C.Ronaldo đều khá nặng ký. Đó là Novak Djokovic, tay vợt số 1 thế giới và vừa lên ngôi vô địch Australia Open 2015, hay Lewis Hamilton, người vừa giành vị trí số 1 làng F1 trong năm 2014. Ngoài ra còn có Renaud Lavillenie (điền kinh), Rory McIlroy (Golf), Marc Márquez (Moto GP).

Trước đó, những người đã lên ngôi cao nhất ở giải thưởng này là Roger Federer (4 lần), Usain Bolt (3 lần), Michael Schumacher, Tiger Woods (2 lần), Lance Armstrong, Rafa Nadal, Novak Djokovic, Sebastian Vettel (1 lần).

Cùng với C.Ronaldo còn có những đại diện của làng túc cầu được đề cử ở các giải thưởng khác. Real Madrid và ĐT Đức nằm trong nhóm những đội thể thao xuất sắc nhất cùng với European Ryder Cup Team (Golf), Scuderia Mercedes (F1), Swiss Davis Cup Team (tennis), San Antonio Spurs (bóng rổ).

Trong khi đó, Mario Götze, James Rodriguez trong danh sách những đề cử những gương mặt mới của năm cùng Marin Cilic (tennis), Mikaela Shiffrin (trượt tuyết), Swiss Davis Cup Team (tennis), Daniel Ricciardo (F1).

Diego Milito và Francesco Acerbi trong nhóm những sự trở lại ấn tượng với Schalk Burger (rugby), Jo Pavey (điền kinh), Oliver Wilson (golf), Pierre Vaultier (trượt ván tuyết).

Giải Laureus 2015 sẽ được công bố vào ngày 15/4 tại Thượng Hải.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục