Cristiano Ronaldo XÁC NHẬN bạn gái mang bầu

21:03 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha mới đây chính thức lên tiếng xác nhận cô bạn gái Georgina Rodriguez đang mang bầu đứa con thứ 4 của anh.

Tin đồn Georgina Rodriguez, cô bạn gái của Cristiano Ronaldo đang mang bầu tháng thứ tư đã rộ lên cách đây khá lâu. Tất cả xuất phát từ những bức ảnh mà số 7 của Real Madrid đăng tải lên mạng xã hội Instagram cũng như những bức ảnh mà báo giới ‘săn’ được trong kỳ nghỉ vừa qua của Ronaldo bên cạnh người thân.

 Ronaldo xác nhận bạn gái mang bầu  - Bóng Đá

 

Thân hình có sự thay đổi rõ rệt của cô người mẫu Tây Ban Nha khiến thông tin nói trên càng tăng thêm độ tin cậy. Ngoài ra, khoảng 1 tháng trước, siêu sao sinh năm 1985 đã khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi chào đón một cặp sinh đôi mới chào đời được cho là có người mẹ mang quốc tịch Mỹ.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với El Mundo, Ronaldo đã thừa nhận anh sắp đón đứa con thứ 4 sau Cristiano Ronaldo Jr và cặp song sinh. Cụ thể, khi được hỏi rằng anh có hạnh phúc với đứa con sắp chào đời, Ronaldo chỉ cười và khẳng định “Vâng, tôi rất rất hạnh phúc.”

Chuyện tình giữa Ronaldo và Georgina manh nha từ hồi tháng 11 năm 2016 sau khi báo giới 'chộp' được bức ảnh siêu sao người Bồ 'khóa môi' người đẹp tại khu vui chơi Disneyland Paris, Pháp.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:50 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục