Cristiano Ronaldo và những cuộc tái hợp được chờ đợi

22:33 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnIbra về AC Milan. CR7 sẽ lại là người của Quỷ đỏ. Pogba rời Old Trafford. Barcelona chào đón Neymar... Đó là những kịch bản có thể làm rung chuyển bóng đá Châu Âu.

Trong bóng đá không có chuyến ra đi nào là mãi mãi bởi không ít ngôi sao đã quay lại CLB mình đã thi đấu trước đó như Paul Pogba và Man United. Và người hâm mộ cũng đang chờ đợi những màn tái hợp đình đám.

Zlatan Ibrahimovic

Huyền thoại người Thụy Điển đã nói lời chia tay nước Mỹ nhưng anh chưa có ý định giã từ nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 38. Với phong độ ấn tượng vừa qua trên đất Mỹ, giới chuyên môn tin rằng anh vẫn còn có ích cho một vài đội bóng như Man United hay AC Milan vốn đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn. Với kinh nghiệm và đôi chân còn khá khỏe của mình, Ibrahimovic có thể là giải pháp tình thế hiệu quả cho các đội bóng này. Đó là lý do người hâm mộ đang trông chờ màn tái xuất của Ibra tại Châu Âu ở một lứa tuổi xưa nay hiếm đối với một tiền đạo.

 - Bóng Đá

Ibra vẫn còn rất sung sức.

Paul Pogba

Tuy được kỳ vọng nhiều tại Old Trafford nhưng mọi thứ cứ diễn biến theo chiều hướng xấu với ngôi sao người Pháp. Sau Jose Mourinho rồi Ole Gunnar Solskjaer, Pogba vẫn không tìm được niềm cảm hứng chơi bóng như thời còn đá cho Juventus. Không cần che giấu, Pogba muốn ra đi, rời Nhà hát của những giấc mơ lần nữa và điểm anh nhắm đến là Real Madrid hay Juventus. Với CĐV đội bóng Italia, được đón Pogba quay lại là điều đáng để vui mừng.

 - Bóng Đá

 Một Pogba rất khác tại Juventus.

Cristiano Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có những ngày không vui cùng Juventus dù anh là người chơi hay nhất mùa rồi. Những bất đồng với HLV Maurizio Sarri và các cầu thủ khác của Juve đang khiến tin đồn anh rời Juventus ngày càng nhiều. Man United được cho là sẵn sàng chào đón anh trở lại Old Trafford. Nhưng khi đã chạm ngưỡng 35 tuổi thì thật khó cho CR7 vẫn chơi tốt tại Premier League. Và ngay thời điểm này người ta cho rằng Ronaldo đã già nên bắt đầu xuống phong độ. Cho nên ngoài Man United thì anh có thể tính tới Sporting - nơi anh ra đi từ đây - để kết thúc chặng đường lịch sử nơi chính mình đã xuất phát.

 - Bóng Đá

CR7 sẽ về lại nơi đâu?

Gareth Bale

Với hành động khiêu khích CLB ngay ngày Xứ Wales đoạt vé dự Euro 2020, Gareth Bale chẳng còn đường sống tại Real Madrid khi mà HLV Zinedine Zidane vốn chẳng thích anh ngay từ đầu. Trên cơ bản Bale vẫn còn phong độ cao (trụ cột của xứ Wales) nên không ít đội bóng lớn muốn có anh. Tuy nhiên rất có thể Gareth Bale sẽ về lại Tottenham bởi tân HLV Jose Mourinho khá thích mẫu tiền đạo đầy tốc độ như ngôi sao xứ Wales. Nếu có Bale, Mourinho sẽ xây dựng được hai mũi tấn công cực mạnh, đầy tốc độ cùng với Son Heung Min hứa hẹn khuynh đảo Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Gareth Bale về lại Tottenham theo tiếng gọi của Jose Mourinho? 

Neymar

Antoine Griezmann - bom tấn mùa hè của Barcelona - đang bị cô lập tại Camp Nou do không được sự chào đón của siêu sao Lionel Messi. Hoàn cảnh như thế khiến đội bóng xứ Catalan phải hành động để ổn định phòng thay đồ cũng như duy trì sức mạnh toàn đội. Từ đó một thương vụ trao đổi đình đám có thể diễn ra trong thời gian tới là Griezmann về PSG còn Barca lấy lại Neymar. Một thương vụ có thể đem lại sự thỏa mãn cho nhiều phía khi PSG có thể đẩy đi kẻ muốn ra đi, Neymar toại nguyện về mái nhà xưa Camp Nou còn Griezmann có thể cứu vớt sự nghiệp của mình.

 - Bóng Đá

Bộ 3 này lại tái hợp? 

Xét về danh tiếng thì những Ronaldo, Neymar, Bale, Pogba hay Ibrahimovic đều quá lừng lẫy nên việc họ thay đổi CLB tất nhiên sẽ tạo nên cơn sốt dù bây giờ họ không còn thời kỳ phong độ đỉnh cao nhất. Bởi họ đi đến đâu đều có thể tạo nên lịch sử.

Cát Tường | 21:40 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục