Cristiano Ronaldo: "Tuổi tác chỉ là con số"

14:42 Chủ nhật 04/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo thừa nhận cảm thấy vẫn còn khá trẻ sau khi cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Cristiano Ronaldo đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận chung kết Champions League mùa giải năm nay khi ghi cú đúp giúp Real Madrid hạ gục Juventus 4-1 để trở thành đội bóng đầu tiên phá được lời nguyền giải đấu.

Cristiano Ronaldo:

 Ronaldo không ngại tuổi tác.

Ở tuổi 32, Ronaldo vẫn đang trên đường gặt hái thêm nhiều vinh quang và có thể sắp tới, anh sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp. Đối với Ronaldo, tuổi tác chẳng thể nào là rào cản ngăn anh chinh phục những đỉnh cao mới.

Chia sẻ sau trận chung kết, Ronaldo cho hay: "Đây là một mùa giải khá dài nhưng tôi cảm thấy rất hứng thú. Tôi thực sự hạnh phúc. Tuổi tác chỉ là con số mà thôi. Hiện tại, tôi cảm nhận bản thân mình giống như một chàng trai trẻ vậy."

Về những lời chỉ trích, Ronaldo khẳng định: "Điều quan trọng là tôi đã làm được một lần nữa. Họ sẽ không còn gì để chỉ trích tôi vì những con số thống kê không hề biết nói dối. Bảo vệ thành chức vô địch Champions League là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi."

Sau khi sút tung lưới Juventus, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 3 trận chung kết Champions League khác nhau kể từ khi giải đấu này thay đổi thể thức thi đấu mới. Đồng thời Ronaldo cũng đạt cột mốc 600 bàn thắng trong màu áo CLB và tuyển quốc gia.

Video màn trình diễn của Ronaldo vs Juventus:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:33 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục