Cristiano Ronaldo từng cân nhắc rời Juventus, gia nhập PSG

12:37 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha từng có ý định chia tay Bà đầm già vào năm ngoái.

Cristiano Ronaldo đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp tại Italia. Anh vừa nâng chức vô địch Scudetto lần thứ 2 ngay trong mùa giải thứ 2 thi đấu tại Serie A trong màu áo Bà đầm già. CR7 kết thúc mùa giải với 31 pha lập công, xếp thứ 2 (sau Immobile) trong danh sách Vua phá lưới. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được ít nhất 50 bàn ở cả Premier League, La Liga và Serie A.

Theo tiết lộ từ France Football, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng từng không hài lòng và muốn chia tay đội bóng thành Turin. Đỉnh điểm là vào tháng 10 năm ngoái, trong chiến thắng 2-1 của Juventus trên sân Lokomotiv Moscow trong khuôn khổ vòng bảng Champions League – trận đấu mà Ronaldo không ghi bàn hay kiến tạo cho các đồng đội. Siêu sao người Bồ Đào Nha không hài lòng với màn trình diễn của CLB dưới thời Maurizio Sarri.

Ronaldo cân nhắc gia nhập PSG - Bóng Đá

 Ronaldo từng có ý định rời Juventus.

CR7 cảm thấy không hạnh phúc và cân nhắc gia nhập PSG khi Gã nhà giàu nước Pháp đánh tiếng muốn có anh. Cựu sao Real Madrid đánh giá việc sát cánh cùng Neymar và Kylian Mbappe sẽ giúp anh chinh phục thêm nhiều danh hiệu lớn. Paris cũng là điểm đến ưa thích của Ronaldo khi anh từng đoạt chức vô địch EURO cùng đội tuyển Bồ Đào Nha và năm 2016.

Tuy nhiên ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 khiến CR7 phải hủy bỏ ý định của mình. Việc Juventus có đoạt được chức vô địch Champions League mùa này hay không sẽ định đoạt đến tương lai của Ronaldo tại Turin.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 
Endo | 11:39 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục